ซิ่งรถชนคนเมา-ตัวขาดสองท่อน

"ซิ่งสยองชนคนเมา-ตัวขาดสองท่อน"



เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 3 มิ.ย. ร.ต.ต.ณัฐพงศ์ ฉวีทอง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอุดรธานี

ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีรถยนต์ชนคนตาย

ที่บริเวณหน้าสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ถนนอุดรฯ-หนองบัวลำภู ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรฯ หลังจากได้รับแจ้งแล้วรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรฯ มูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุห่างจากสถานพินิจฯ

มาทางเข้าเมืองอุดรฯ ประมาณ 200 ม.พบรถยนต์กระบะแค็บยี่ห้อฟอร์ด สีเทา ทะเบียน ตฐ.8303 กทม. จอดอยู่ สภาพรถหม้อน้ำแตก หน้ารถพังเสียหาย ข้างๆ รถพบ

- นายนเรศ ศรีอุดม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.11 ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรฯ คนขับ ยืนรอ ตร.อยู่กับเพื่อนๆ รวม 7 คน

ที่ฝั่งตรงหน้าสถานพินิจฯ พบศพ

- นายอุทัย คิดมาก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.4 ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรฯ สวมเสื้อยืดสีม่วงนุ่งกางเกงขายาวสีดำ สภาพศพโดนรถยนต์คันดังกล่าวชนจนร่างขาดกลางเป็น 2 ท่อน โดยร่างท่อนบนตั้งแต่ลำตัวขึ้นไปถึงศีรษะตกอยู่บนริมทางถนน และพบท่อนล่างตั้งแต่สะเอวถึงขาของผู้เสียชีวิตจมอยู่ในคูน้ำริมทางใกล้ๆ กัน



จากการสอบสวนเบื้องต้นนางบานเย็น

มีชั้นช่วง อายุ 43 ปี ภรรยาและอยู่บ้านเดียวกับผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุผู้ตายได้ตั้งวงดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนที่บ้าน ฝั่งตรงข้ามสถานพินิจฯ ต่อมาเหล้าหมดผู้ตายได้เดินข้ามฝั่งไปซื้อเหล้าและกับแกล้มเหล้าที่ร้านในซอยข้างสถานพินิจฯ หลังซื้อเสร็จก็เดิมข้ามถนนกลับบ้าน ก็ถูกรถยนต์คันดังกล่าวที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงชนอย่างจังจนทำให้เสียชีวิตแล้วรถได้ลากศพไปประมาณ 200 เมตร ทำให้ร่างขาดออกจากกันดังกล่าว

ส่วนนายนเรศให้การว่า ตนและเพื่อนๆ ทั้งหมด

ทำงานอยู่ที่บริษัทเบสไฮเทค ถนนโพศรี ข้างสะพานฉัตรไพฑูรย์ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรฯ ก่อนหน้าเกิดเหตุได้ขับรถดันดังกล่าวพาเพื่อนๆ ที่บริษัทกลับจากงานศพของญาติเพื่อนที่ อ.เอราวัณ จ.เลย ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงหน้าสถานพินิจฯ เล็กน้อยซึ่งทางมืดมาก ก็ได้ชนนายอุทัยที่เดินข้ามถนนมาจนเสียชีวิต และกว่าจะบังคับรถให้หยุดได้ก็ทำให้รถบดจนร่างนายอุทัยขาดออกจากกันดังกล่าว

หลังจากนั้น ร.ต.ต.ณัฐพงศ์ ฉวีทอง ร้อยเวรฯ

จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพ แล้วมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล และในขณะเดียวกันก็ควบคุมตัวนายนเรศ ศรีอุดม คนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์