สุดโหด !! ล็อกกุญแจมือ-สังหารหมู่ 4 ศพที่นครศรีธรรมราช

สุดโหด !! ล็อกกุญแจมือ-สังหารหมู่ 4 ศพที่นครศรีธรรมราช

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์  พนักงานสอบสวน สภ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ศพ นอนกลาดเกลื่อนบนถนนคอนกรีต ในโรงเรียนบ้านดอนโหนด หมู่ที่1 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพอยู่ในสภาพถูกล็อกด้วยกุญแจมือ 2 ศพ และทั้ง4ศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.11 มม.และอาร์ก้า อยู่บนถนนคอนกรีตในโรงเรียนดังกล่าว  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุดีแม็คสีดำ หมายเลขทะเบียน ผข.1302นครศรีธรรมราช ท้ายรถมีสติ๊กเกอร์เป็นภาษาอังกฤษว่า คนขอนหาด และยังพบขวดเหล้าหงส์ทอง 1ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทราบว่าผู้ถูกยิงเสียชีวิต ประกอบด้วย นายเกียงไกร ชุมทอง อายุ 47 ปี สวมเสื้อดำนุ่งกางเกงยีนส์ มีรอยสักเต็มตัว เป็นน้องชายกำนันตำบลขอนหาด อ.ชะอวด ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะและเป็นคนขับ นายธวัช บัวทองคำ อายุ 37 ปี อยู่ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง  สวมเสื้อขาว นุ่งกางเกงยีนส์  นายสมชาย หอมขาว เสื้อดำกางเกงดำ ส่วนอีก 1 คน ยังไม่ทราบชื่อ โดยทั้ง4ศพคนถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.11 มม.และ อาการ์บริเวณศีรษะ และลำตัว

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่มีใครสนใจ

จนกระทั่งรุ่งเช้าจึงได้พบศพผู้เสียชีวิตนอนตายกลาดเกลื่อนดังกล่าว ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะมีการตกลงอะไรบางอย่างระหว่างคนร้ายกับกลุ่มผู้ เสียชีวิตแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงต้องฆ่าทิ้งแล้วหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของการสังหารหมู่ในครั้งนี้เพื่อ ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์