หนุ่มเลียนแบบโจรขืนใจหญิงชราลวนลามยายวัย 79

หนุ่มเลียนแบบโจรขืนใจหญิงชราลวนลามยายวัย 79

ตำรวจเมืองชลฯ ตามรวบหนุ่มวัย 37 ก่อพฤติกรรมเลียนแบบโจรข่มขืนหญิงชรา ลวนลามกระทำอนาจารยายวัย 79 สารภาพเมาเหล้าขาดสติ พร้อมยกพานดอกไม้ขอขมา ร้องถอนแจ้งความ

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. พ.ต.อ.เสมอ อ่อนมั่ง ผกก.บ่อทอง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ธงชัย สุขเจริญ รอง ผกก.ป. และพ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รองผกก.สส.

ได้ทำการจับกุมตัว นายสำราญ หรือตูน เจริญไพศาลสมบัติ อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ตามหมายจับที่ 72/2558 ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหสถานของผู้อื่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 15.00 น.

ขณะที่ นางเฉนียน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 79 ปี นั่งพักผ่อนอยู่หน้าบ้านอยู่เพียงลำพัง เนื่องจากลูกหลานได้ไปเที่ยวในวันวาเลนไทน์กันหมด ขณะนั้นผู้ต้องหาได้เดินเข้าไปหาที่หน้าบ้าน พร้อมเอ่ยปากขอยาแก้ปวดท้อง นางเฉนียนไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากเป็นคนละแวกเดียวกัน มีบ้านอยู่ไม่ห่างกันมากนักและเปรียบเหมือนลูกหลาน จึงเดินเข้าไปในบ้านเพื่อที่จะไปหยิบยาแก้ปวดท้องให้ ซึ่งตั้งอยู่ที่หัวเตียงนอน จังหวะนั้นผู้ต้องหาได้เดินตามเข้ามาด้วย พร้อมกับเข้ามากอดและลวนลามกระทำอนาจาร นางเฉนียนจึงได้ร้องโวยวายขึ้น ทำให้ผู้ต้องหา ตกใจและวิ่งหนีหายไป ก่อนจะมาแจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อทอง เมื่อวันที่16 ก.พ. ที่ผ่านมา กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ตามรวบตัวไว้ได้

ด้าน นายสำราญ รับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ตนเองได้ตั้งวงก๊งเหล้าขาวกับเพื่อนตั้งแต่เช้า

หลังจากเมาได้ที่แล้วก็แยกย้ายกันไป ส่วนตนตั้งใจว่าจะเดินทางเข้าป่าใกล้บ้านเพื่อที่จะไปหาหน่อไม้และไก่ป่า นำมาประกอบอาหารในมื้อเย็น โดยระหว่างทางได้เดินผ่านบ้านของยายย้วน เห็นนั่งอยู่คนเดียว จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ และทำทีเดินเข้าไปขอยาแก้ปวดท้อง จังหวะที่ยายย้วน เดินเข้าไปในบ้าน ตนจึงเดินเข้าไปกอด แต่ยายย้วน แกเกิดร้องโวยวายขึ้นมา ตนจึงได้สติและปล่อยตัวยาย พร้อมกับวิ่งออกมานอกบ้าน และตะโกนขอโทษ และก้มลงกราบที่พื้นด้วย ก่อนที่จะวิ่งหนีหลบไป และถูกตำรวจตามจับกุมได้ดงกล่าว

ต่อมาเมื่อ วันที่ 19 ก.พ. ทางญาติได้พายายย้วน มาที่ สภ.บ่อทอง โดยทาง นายสำราญ มีความประสงค์จะขอขมา ที่ได้ล่วงเกินไปเมื่อวันก่อน

ซึ่งได้จัดเตรียมพานและดอกไม้ไว้เพื่อขอโทษ ท่ามกลางนายตำรวจและญาติพี่น้องร่วมเดินทางมาเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้ นายสำราญ ได้ขอให้คุณยายไม่เอาเรื่อง และขอให้ถอนแจ้งความในเรื่องดังกล่าวด้วย เนื่องจากวันนั้น เมามากจริงๆ เลยทำไปโดยขาดสติ ซึ่งเบื้องต้นยายย้วน ได้รับการขอขมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ถอนการแจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนเรื่องคดีความคงต้องรอให้ทางผู้เสียหายตัดสินในอีกครั้งหนึ่งว่าจะ ดำเนินการอย่างไร.

หนุ่มเลียนแบบโจรขืนใจหญิงชราลวนลามยายวัย 79


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์