ผบก.ค่ายพระยาพิชัยเผยสั่งขังทหารใช้มีดฟันคอแมวแล้ว

ผบก.ค่ายพระยาพิชัยเผยสั่งขังทหารใช้มีดฟันคอแมวแล้ว

แชร์กันกระหึ่มเน็ตตอนนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เปิดโปง คนในเครื่องแบบคนหนึ่งใช้มีดฟันคอแมวจนขาด เพียงเพราะแมวขี้ใส่ที่นอน แล้วยังนำภาพซากแมวมาโพสต์โชว์ในเฟซบุ๊ก โดยเรียกร้องให้ดำเนินคดีตามพ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ฉบับใหม่ที่มีโทษหนักถึงจำคุก 


โดยระบุว่า"ช่วยแชร์หน่อยได้มั้ยคะ คือนายคนนี้ได้โพสรูปที่ตัวเองฟันหัวแมวขาดเพียงเพราะว่าแมวแค่ไปขี้ใส่ที่นอนของเขาแค่เท่านั้นเองเกิดเป็นคนแต่ทำตัวยิ่งกว่า........แมวมันไม่รู้เรื่องอะไร ถ้าแมวมันรู้เรื่องมันคงสร้างห้องน้ำไว้สำหรับขี้เองแล้ว เกิดเป็นคนแท้แท้รู้เรื่องยิ่งกว่าแมว แต่ทำตัวปัญญาอ่อนเหมือนว่าตัวเองคิดอะไรไม่ได้เลย ใครที่สามารถเอาเรื่องหรือเอาผิดนายคนนี้ได้

 ฝากด้วยนะคะ ขอให้มันโดนพรบ.คุ้มครองสัตว์ อย่าปล่อยให้คนแบบนี้ลอยนวลไปเฉยเฉยนะคะ ต้องให้เขาได้รับกรรมที่เขาก่อเอาไว้ ส่วนรูปแมวที่เขาได้โพสเอาไว้ในเฟสเขา ตอนนี้เขาได้ลบออกไปแล้ว ขอความกรุณาทุกคนช่วยด้วยนะคะ ขอบคุณมากมากคะ"

ล่าสุด เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า พล.ต.บรรเจิด ฉางปูนทอง ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 1 และ 
พ.อ.ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 2 ค่ายพระยาพิชัยฯ ชี้แจงและประสานมายัง WDT ว่า จากกรณีดังกล่าว กรมทหารม้าที่ 2 ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน แล้ว เมื่อ 19 ก.พ.58 เวลา 10.30 น. และได้ลงทัณฑ์กำลังพลฯ ดังกล่าวอย่างเร่งด่วนทันที ในเบื้องต้น ด้วยการจำขังในเรือนจำตามวินัยทหาร จังหวัดทหารบก อุตรดิตถ์ ขออภัยประชาชน ในเหตุที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้ โดยพร้อมให้ความร่วมมือทุกประการ

ผบก.ค่ายพระยาพิชัยเผยสั่งขังทหารใช้มีดฟันคอแมวแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์