หนุ่มไอร์แลนด์เครียดถูกยึดบ้าน ดิ่งชั้น36คอนโดหรูพัทยาร่างเละ

 หนุ่มไอร์แลนด์เครียดถูกยึดบ้าน ดิ่งชั้น36คอนโดหรูพัทยาร่างเละ

19 ก.พ.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 ก.พ.) ร.ต.ท.(หญิง) ช่อผกา พฤกษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่ซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียม ซอย 18 นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ MR.JOHN DAVID KNOTTS อายุ 49 ปี สัญชาติไอร์แลนด์ พลัดตกจากที่สูงลงมากระแทกพื้น อยู่ในสภาพร่างกายเละ โดยอวัยวะภายในแตกกระจายทั่วบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นที่น่าสยดสยองต่อเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบจุดที่ผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมา อยู่ที่ห้องหมายเลข 3611 C3 ชั้น 36 ของคอนสกายบีช คอนโดมิเนียม ซึ่งอยู่ติดกับซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียม จุดที่ผู้เสียชีวิตตกลงมา โดยมี นางกัลยา เจมส์ เนเปียร์ อายุ 47 ปี แฟนสาว ที่หน้าผากมีรอยปูดบวม สภาพตกใจกับเหตุการณ์ ร่ำไห้อยู่ในห้องพัก

สอบสวน นางกัลยา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุราฉลองวันตรุษจีนกับผู้ตาย ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 2 ปี

หลังจากสังสรรค์เสร็จ ก็ได้กลับเข้ามาที่ห้องพัก จากนั้นผู้ตายได้เปิดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คเช็คอีเมล์แล้วมีสีหน้าผิดปกติ ก่อนจะมาพาลหาเรื่องโวยวายและชกเข้าที่ใบหน้าไป 1 หมัด จนใบหน้าปูดบวม ตนจึงวิ่งมาแจ้งกับ รปภ.จำนวน 2 คน ให้ช่วยขึ้นไปเชิญตัวผู้ตายไปด้านล่าง เพื่อสงบสติอารมณ์ เมื่อเข้าไปที่ห้องพัก พบผู้ตายนั่งเก้าอี้สูบบุหรี่อยู่ริมระเบียง รปภ.จึงได้เดินเข้าไปเจรจากับผู้ตาย แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อผู้ตายได้ปีนระเบียงกระโดดลงมาชั้น 36 ต่อหน้าต่อตาร่าง มาตกอยู่คอนโดข้างๆ กัน เสียชีวิตคาที่

ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตกระโดดตึกฆ่าตัวตายครั้งนี้ ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้พูดบ่นกับแฟนสาวว่าเครียดเรื่องปัญหา กฎหมายที่ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด เนื่องจากจะถูกรัฐบาลยึดบ้าน จากนั้นผู้เสียชีวิตจึงเกิดอาการเครียดเรื่อยมา จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์