สลด!!ฆ่าโหดทารก รัดศพจนจมูกหัก ทิ้งข้างสนามกีฬาฯ

สลด!!ฆ่าโหดทารก รัดศพจนจมูกหัก ทิ้งข้างสนามกีฬาฯ


เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 16 ก.พ. พ.ต.ท.อุดม รัตนสุทธิ นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุคนพบศพทารกแรกเกิดถูกทิ้งไว้ข้างสนามกีฬาตำบลหนองบัว ของสำนักงานเทศบาลตำบลหนองบัว ซ.นาทราย 2 ม.3 ต.หนองบัว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปร่วมสอบสวน ชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุเป็นถนนข้างสนามกีฬา ผ่านทะลุไปยังสนามแข่งม้าอินเตอร์เกมส์

ที่เกิดเหตุริมรั้วใต้ต้นพุทราพบถุงพลาสติกสีฟ้าอ่อนของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ข้างในมีถุงผ้าอ้อมสำเร็จรูป ขนาด XL ห่อหุ้มเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง มีสายรกติดที่สะดือ และถูกตัดขาดออกพร้อมก้อนรกขนาดใหญ่วางรวมอยู่ในถุงโดยมีผ้าเช็ดตัวสีขาวเปื้อนเลือดห่อหุ้มไว้อีกชั้น มีมดเจาะเข้าไปกัดศพทารกเต็มไปหมด สภาพศพทารกเป็นเด็กผิวออกเหลืองผมดำ ลักษณะเด็กไทย น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน ในที่เกิดเหตุพบรอยล้อรถจักรยานยนต์ คาดเป็นของพ่อแม่เด็กที่เอาศพทารกมาทิ้ง

 สอบสวนนายชัย เชื้อหาญ อายุ 45 ปี  ให้การว่า ตนมีอาชีพเก็บฟืนตัดไม้มาเผาถ่าน ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกหาฟืนตามริมรั้วสนามกีฬา พบเห็นถุงพลาสติคสีฟ้าอ่อนๆ มีมดไต่เต็มไปหมด พอเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นคาวเลือด จึงได้เดินผ่านไปแจ้งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวให้มาดู เมื่อแกะออกดูก็พบศพทารกเสียชีวิตแล้ว โดยเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ช่วงเย็น ตนเดินกลับบ้านก็พบเห็นถุงดังกล่าวแต่ไม่ได้เข้าไปดู เลยไม่ทราบว่ามีทารกอยู่ข้างใน

 ร.ต.ท.วิเชียร คล้อยดี รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ที่ไปร่วมตรวจที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ประสานงานกับ นางประภาพร โพธิสาร อายุ 40 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนาทราย ให้ช่วยตรวจสอบเด็กสาววัยรุ่น หรือผู้หญิงตั้งท้องในหมู่บ้าน และละแวกใกล้เคียงว่ามีใครหายไปหรือไม่ โดยเบื้องต้นพบว่ามีตั้งท้องหลายราย บางรายก็คลอดไปก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อตรวจสอบหาแม่และผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน ดำเนินคดี

ระหว่างที่ชาวบ้านมามุงดูศพทารก ต่างวิจารณ์กันไปต่างๆนานา และรุมสาปแช่งแม่และผู้ที่มีส่วนร่วมก่อเหตุให้ได้รับผลกรรม เนื่องจากพบว่าที่จมูกศพทารกบี้จนหักเหมือนถูกเอาผ้าเช็ดตัวรัดปากให้ตายหลังคลอดออกมา เพื่อไม่ให้เด็กส่งเสียงร้อง คาดว่าเป็นพ่อแม่วัยรุ่นในละแวกดังกล่าว ที่ฝ่ายหญิงตั้งท้องก่อนวัยอันควร หรือผู้ที่ตั้งท้องไม่พร้อมแล้วทำคลอดกันเอง เมื่อเด็กออกมาอาจฆ่าแล้วนำศพไปทิ้ง 

 โดยพบว่าผู้ก่อเหตุมีการเตรียมการไปซื้อผ้าอนามัยและผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ห้างในตัวเมืองอุดรฯเพื่อนำมาห่อหุ้มเช็ดคราบเลือด โดยจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านที่มีหญิงสาวตั้งท้องไปซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูป เพื่อสืบหาตัวผู้ก่อเหตุหรือผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี

 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่ามีชาวบ้านแจ้งว่า ช่วงกลางดึกวันวาเลนไทน์ มีวัยรุ่นชายหญิงคู่หนึ่งขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกจากชุมชนสนามม้าแข่งผ่านไปทางสนามกีฬาฯ โดยทะเลาะกันตลอดทางเรื่องปล่อยให้ท้อง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นพ่อแม่วัยรุ่นที่นำศพทารกไปทิ้งดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์