แท็กซี่หญิงฉกมือถือเงิน1หมื่นก่อนซิ่งรถหนี

แท็กซี่หญิงฉกมือถือเงิน1หมื่นก่อนซิ่งรถหนี

โชเฟอร์แท็กซี่หญิงฉกมือถือผู้เสียหายและเงิน 1 หมื่นบาท ก่อนซิ่งรถหนี - ตร.บางเขน เร่งติดตาม

ร.ต.ท.กมลเทพ สมบัติ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกคนขับรถแท็กซี่ชิงทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณประตูเข้าออกที่ 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ฝั่งถนนงามวงศ์วาน จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.อรดา เนียมแย้ม อายุ 38 ปี อาชีพพนักงานขายคอนโดย่านรัชดา พร้อมให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกสาว อายุ 7 ขวบ มาเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักย่านซอยนวลจันทร์ โดยเรียกรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ โดยมีคนขับรถเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 40-45 ปี ผิวดำ ผมยาว แก้มตอบ และตาลึก ได้ขับวนไปมาออกนอกเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจึงขอลง แต่คนขับกลับด่าทอด้วยคำหยาบคายว่า "อยากมีเรื่องหรอ อยากตายใช่ไหม" พร้อมเอื้อมมือมากระชากคอเสื้อลูกสาวอย่างแรง จนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันขึ้น กระทั่งลูกสาวเปิดประตูวิ่งหนีออกไป 

ด้วยความตกใจจึงวิ่งตามลูก โดยลืมกระเป๋าหนังสะพายข้างสตรีสีดำหล่นไว้บนรถ หลังจากคว้าตัวลูกไว้ได้หันกลับมาเห็นกระเป๋าของตนตกอยู่บนถนน จึงตามไปเก็บ แต่ตรวจสอบภายในพบว่ากระเป๋าเงินที่มีเงินอยู่ประมาณ 10,000 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง หายไป จึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน ร.ต.ท.กมลเทพ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการสกัดจับรถแท็กซี่คันดังกล่าวแต่ไม่พบ อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพื่อตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์