นร.ม.4ซิ่งกระบะตกถนน สลด!! พ่อ ผอ.รร.ดับสยองคาที่

นร.ม.4ซิ่งกระบะตกถนน  สลด!! พ่อ ผอ.รร.ดับสยองคาที่

นร.ม.4ซิ่งกระบะตกถนน รถพังยับ สลด!! พ่อนั่งข้างเป็นผอ.รร.ดีเด่นดับสยองคาที่

 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ร.ต.ท.วิเชียร ธรรมบุตร พนักงานสอบสวน สภ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ

 ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถกระบะตกถนน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณทางเข้าฝายวังกระโดน  บ้านหนองหอย ต.ดวนใหญ่ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กข  7108 ศรีสะเกษ ตกลงไปชนคันดินริมสระน้ำ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถด้านหน้าบริเวณด้านคนขับพบหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง อายุ 16 ปี อยู่ ต.ดวนใหญ่ วังหิน จ.ศรีสะเกษ นักเรียนชั้น ม.4  ร.ร.ระดับมัธยมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส  

 ส่วนที่นั่งด้านหน้ารถติดกัน พบร่างชายคนหนึ่งเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกอัดกระแทกติดกับคอนโซลหน้ารถ

 ทราบชื่อภายหลังคือ นายระยัพ ดวงศรี ข้าราชการครู ตำแหน่งผู้อำนวยการ ร.ร.ชุมชนหนองสังข์  ต.โนนสำราญ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ จึงได้รีบลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตส่งไปยัง รพ.วังหิน แต่เนื่องจากเด็กหนุ่มวัย 16 อาการสาหัสมาก แพทย์จึงได้ส่งตัวต่อไปยัง รพ.ศรีสะเกษ 

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายระยัพ ดวงศรี ผอ.ร.ร.ชุมชนหนองสังข์

ได้รับคำสั่งจากผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ให้ไปปฏิบัติหน้าที่เป็นกรรมการสอบสัมภาษณ์ผู้ที่สมัครสอบคัดเลือกตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษาและรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ที่ ร.ร.อนุบาลศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังจากปฏิบัติหน้าที่ราชการเสร็จแล้ว ได้เดินทางกลับบ้านพักที่บ้านดวนใหญ่ โดยมีลูกชายเป็นผู้ขับรถ โดยไม่พบว่ามีใบขับขี่ติดตัวแต่อย่างใด 

 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงได้เกิดเสียหลักพุ่งตกถนนไปชนขอบสระน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างทางอย่างจัง

ทำให้รถพังเสียหายยับเยิน และทำให้นายระยัพเสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งสาเหตุคาดว่าเกิดจากการที่ขับรถมาด้วยความเร็วสูงและอาจจะหลับใน ทำให้รถพุ่งตกข้างทาง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

 สำหรับประวัติโดยย่อของ นายระยัพ ดวงศรี ผอ.ร.ร.ชุมชนหนองสังข์ ซึ่งเสียชีวิต เป็นผู้บริหาร ร.ร.ที่มีผลงานในด้านการพัฒนาคุณภาพการศึกษาดีเด่นมากมาย

 อีกทั้งเป็นผู้ที่มีความสามารถในการเขียนบทกลอนได้อย่างไพเราะ รวมทั้งเป็นนักประชาสัมพันธ์ในการจัดรายการวิทยุ เผยแพร่กิจกรรมการศึกษาต่างๆ ให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จัก เป็นผู้บริหาร ร.ร.ดีเด่น ได้รับการยกย่องชมเชยจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และผู้บริหาร ร.ร.ในเขต อ.วังหิน มาโดยตลอด นับว่าเป็นผู้บริหาร ร.ร.ที่มีผลงานดีเด่นมากที่สุดอีกคนหนึ่งของ จ.ศรีสะเกษ ที่เป็นแบบอย่างแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทั่วไปของ จ.ศรีสะเกษ เป็นอย่างดียิ่ง

นร.ม.4ซิ่งกระบะตกถนน  สลด!! พ่อ ผอ.รร.ดับสยองคาที่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์