สาวอีสานคลั่งถูกผัวไล่ออกจากบ้านขู่โดดตึกฆ่าตัวตาย

"สาวคลั่ง สามีต่างชาติไล่ออกจากบ้าน ขู่โดดตึกฆ่าตัวตาย"



สาวเมืองสกลถูกสามีอังกฤษไล่ออกจากบ้าน คลั่งขู่กระโดดตึกชั้น 4 ฆ่าตัวประชด โชคดีรวบตัวช่วยได้ทัน

เมื่อเวลา 04.30 น.ของวันที่ 1 มิ.ย.

ร.ต.อ.ปิยะ อุ่นเรือนงาม รอง สวป.สภ.ต.พัทยา อ. ได้รับแจ้งมีหญิงชาวไทยทะเลาะกับสามีชาวต่างชาติแล้วเกิดคลุ้มคลั่งพยามยามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณชั้น 4 ชาลี ชาลี เกสเฮ้าส์ เลขที่ 312/46-47 ซอยโครงการเล้งกี่ ริมถนนพัทยาสาย 3 หลังรับแจ้งจึงรุดไปยับงที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานรถกระเช้าเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาไปร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น

ด้านล่างเปิดเป็นบาร์เบียร์ส่วนชั้นบนเป็นห้องเช่า พบประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังคากันสาดชั้น 3 ของเกสเฮ้าดังกล่าว พบมีหญิงชาวไทย ทราบชื่อต่อมาคือ

- นางไมล พิมพ์มีลาย อายุ 31 ปี

สาวภูมิเลาเนาเดิมอยู่ จ.สกลนคร มีบ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 24 ซอยจันทร์ 45 แยก 4 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

โดยนางไมล กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง

และนั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่บนหลังคากันสาดนอกห้อง พร้อมกับร้องตะโกนไม่ให้ใครเข้าใกล้ และขู่ว่าจะกระโดฆ่าตัวเพื่อฆ่าตัวตายตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่จึงเตรียมถุงลมนิรภัยรองรับไว้เบื้องล่าง และยกกระเช้าเข้าไปพูดคุยด้วย และพยายามเกลี้ยกล่อมให้กลับเข้าห้อง



หลังจากเกลี่ยกล่อมนานร่วม 2 ชั่วโมง

แต่ไม่เป็นผล นางไมล ทำท่าจะกระโดดลงมาตลอดเวลา สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้คนที่อยู่ด้านล่างเป็นอย่างมาก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตัดสินใจใช้จังหวะที่นางไมล เผลอ เปิดหน้าต่างห้องกระชากตัวกลับเข้าไปในห้องได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งอกของผู้ที่รอลุ้นอยู่ด้านล่าง

หลังจากเจ้าหน้าที่นำตัว นางไมล

สาวคลั่งรายนี้ลงมาด้านล่าง เพื่อสงบสติอารมณ์จนอาการดีขึ้นแล้ว นางไมล ได้ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า ตนเองเกิดที่ จ.สกลนคร แต่ย้ายทะเบียนบ้านไปอยู่กับอดีตสามีเก่าที่ กรุงเทพมหานคร ก่อนจะมาอยู่ที่เมืองพัทยา จนมีสามีชาวต่างชาติ ชื่อนายชาลี ฟอร์ท อายุ 45 ปี สัญชาติอังกฤษ เจ้าของเกสเฮ้าส์ดังกล่าว ซึ่งอยู่กินเป็นสามีภรรยากันนานนับ 2 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียน

ส่วนสาเหตุที่ตนจะฆ่าตัวตายครั้งนี้

เนื่องจากถูก นายชาลี ไล่ออกจากบ้าน เนื่องจากไม่พอใจที่ตนขอเงินกลับบ้านเพื่อเยี่ยมลูกติดจากสามีเก่า จึงเกิดการโต้เถียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนนายชาลี สามีของตนแจ้งให้ตำรวจมาจับตนออกไปจากบ้าน

พอตำรวจคนดังกล่าวมาถึง

ได้ใช้วาจาต่อวาตนด้วยคำรุนแรง ทำให้เกิดความเครียดที่ถูกสามีไล่ออกจากบ้าน อีกทั้งตำรวจยังไม่ให้ความเป็นธรรม จึงตัดสินใจขึ้นไปบนชั้น 4 แล้วปีนหน้าต่างห้องที่เปิดไว้ให้เช่า ออกมานั่งอยู่หลังคากันสาดที่ทำจากกระเบื้อง เพื่อกระโดดตึกฆ่าตัวตายประชดชีวิต แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชาร์จจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมทั้งให้นายชาลี ปลอบใจ นางไมล ให้อาการดีขึ้นก่อนจะเชิญทั้งคู่ไปสอบปากคำที่ สภ.ต.พัทยา เพื่อดำเนินการไกล่เกลี่ยหาข้อยุติของเรื่องนี้ต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์