งามหน้า ! นักศึกษาสาวร้อง ปวีณา ดาบตำรวจหื่นลวงพยายามข่มขืน

งามหน้า ! นักศึกษาสาวร้อง ปวีณา ดาบตำรวจหื่นลวงพยายามข่มขืน

สุดฉาวโฉ่ ! นักศึกษาสาวร้องปวีณา ช่วยด้วย หลังถูก ดาบตำรวจหื่น สน.สายไหมลวงเข้าไปในโรงแรมหมายพยายามข่มขื่น โชคดีหนีรอดออกมาได้

วันนี้  (15 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ได้เกิดเหตุการณ์สุดฉาวโฉ่ขึ้น เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.)ที่ผ่านมา  น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาสาวปี 2 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เดินทางเข้ามาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีที่ถูกดาบตำรวจ ที่ทำหน้าที่เสมียนเวร สน.สายไหม หลอกพาไปเข้าในโรงแรมม่านรูด และกักขังหน่วงเหนี่ยวเพื่อพยายามข่มขื่น แต่ตนเองได้พยายามต่อสู้ขัดขืนจนหนีรอดออกมาได้ ต่อมาหลังจากที่ นางปวีณา รับเรื่องราวร้องทุกข์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน.สายไหมในทันที

น.ส.บูม เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ตนเองพาเพื่อนที่ติดยาไปยื่นความจำนงค์เพื่อที่จะบำบัดที่ สน.สายไหม หลังจากที่เดินทางกลับมา ดาบตำรวจรายนี้ ได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าในบันทึกที่เขียนให้ลงวันที่ผิด ขอให้กลับมาแก้ไขด้วย โดยบอกว่าให้มาคนเดียว เมื่อแก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว ดาบตำรวจ จึงอาสาพาที่จะพาไปส่งบ้าน ทั้ง ๆ ที่ยังเป็นเวลาเข้าเวรอยู่ ตนได้พยายามปฎิเสธ แต่ดาบตำรวจรายนี้ก็พยายามคะยั้นคะยอ โดยอ้างว่าเป็นห่วงตนเห็นว่าจะมืดค่ำแล้ว ตนจึงยอมขึ้นรถไปด้วยเพราะเห็นว่าถึงเป็นตำรวจ  แต่ดาบตำรวจรายนี้ กลับพยายามที่จะเลี้ยวรถลัดเลาะเข้าซอย สักพักกลับเลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสายไหม 56 ตนจึงรีบเปิดประตูจะวิ่งลงจากรถ ตำรวจคนดังกล่าวก็คว้าแขนไว้ พร้อมกับยื้อยุดฉุดกระชากจนเสื้อตนขาด พอหลุดมาได้ก็วิ่งออกมาขึ้นแท๊กซี่

น.ส.บูม ยังเล่าต่ออีกว่า ว่าหลังเกิดเรื่องก็มีตำรวจหลายรายเรียกไปพูดคุยเพื่อยอมความรวมทั้งผู้กำกับคนหนึ่ง เรียกตนไปคุยที่ห้องทำงาน พร้อมกับบอกว่า เรื่องแค่นี้จะทำเป็นเรื่องใหญ่ทำไม เสื้อที่ขาดจะตัวสักกี่บาทกัน จะไปร้องเรียนที่ไหนก็เชิญ ทำให้เสียความรู้สึกมาก และภรรยาและลูกของดาบตำรวจ ได้เข้ามาพูดกับตน พร้อมกับร้องห่มร้องไห้ โดยบอกว่าสามีถึงจะเป็นคนไม่ดี ตบตีเมียเป็นประจำ แต่ก็ขอให้เห็นแก่ลูกของเค้าด้วย  โดยยังยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์