จับได้แล้วพระแทงพระ เผยโมโหห้ามยุ่งสีกา

จับได้แล้วพระแทงพระ เผยโมโหห้ามยุ่งสีกา


ตามรวบทันควันพระโหด จ้วงแทงพระลูกวัดเดียวกันเจ็บสาหัส สารภาพอ้างแค้นคู่กรณีข่มขู่จะฟ้องสมภารเรื่องแอบดื่มเหล้า ถ้าไม่เลิกเลิกยุ่งเกี่ยวสีกาที่หมายปอง ทำเอาผ้าเหลืองร้อนคว้ามีดแทงไม่เลี้ยง

กรณีคนร้ายก่อเหตุใช้มีดแทง พระลูกวัดโคกเจ็ดลูก หมู่ 10 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี บาดเจ็บสาหัส โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สอบสวนจนทราบว่า มือมีดที่ก่อเหตุคือ พระสมชาย กาวีระ อายุ 47 ปี พระลูกวัดเดียวกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 14 ก.พ. พ.ต.ท.วิเชียร ยางงาม สวญ.สภ.บางตาเถร พ.ต.ท.พร ศรีสวัสดิ์ สว.สส. พร้อมพวกจับกุมพระสมชาย พร้อมของกลาง เป็นมีด 1 เล่ม ได้ขณะเดินอยู่ภายในหมู่บ้านโคกเจ็ดลูก หมู่ 5 ต.บางตาเถร

สอบสวนพระสมชายให้การรับสารภาพอ้างว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทงพระเดชาจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกพระเดชาต่อว่าเรื่องที่ชอบแอบส่งสายตา และพูดจาเกี่ยวพาราสี น.ส.แจ๋ว (นามสมมุติ) หญิงสาวที่พระเดชาหมายปอง พร้อมสั่งห้ามไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด หากไม่เชื่อฟังก็จะเอาเรื่องที่ตนแอบดื่มเหล้าในกุฏิไปฟ้องเจ้าอาวาสวัดให้ลงโทษขับไล่ออกจากวัด ด้วยความโมโหประกอบกับเมาสุราจึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปหยิบมีดที่ซุกซ่อนไว้ในย่ามตรงปรี่เข้าไปจ้วงแทง พระเดชาจนล้มฟุบจมกองเลือด จากนั้นจึงวิ่งหลบหนีไปแอบในป่าช้า กระทั่งรุ่งเช้ารู้สึกหิวข้าวจึงเดินเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อขอข้าวและน้ำจากชาวบ้าน และตั้งใจจะหาซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนอำพรางสายตาเจ้าหน้าที่ แต่มาถูกจับกุมได้เสียก่อน

 ควบคุมตัวไปให้เจ้าอาวาสวัดโคกเจ็ดลูกทำพิธีสึก ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านที่มาร่วมสังเกตุการณ์จำนวนมาก.

จับได้แล้วพระแทงพระ เผยโมโหห้ามยุ่งสีกา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์