เพิ่มค่าหัวมือบึ้ม! พารากอน 2 แสน!

เพิ่มค่าหัวมือบึ้ม! พารากอน 2 แสน!



เพิ่มค่าหัว'มือบึ้ม! พารากอน 2 แสน'! 

13 ก.พ.58 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ธัมรงค์ วงศ์แป้น รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำราญ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จารุต ศรุตยาพร ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.3 บก.สส. พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา ผกก.4 บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด บก.สปพ. ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.6 ประชุมความคืบหน้ากรณีระเบิดที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าพารากอน ฝั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา

พล.ต.ท.ศรีวราห์ กล่าวภายหลังการประชุมว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดทั้งหมดที่ได้บันทึกภาพคนร้ายไว้ ล่าสุดพบว่ามีผู้ต้องสงสัยแค่ 2 คน ซึ่งในตอนนี้รอการพิสูจน์จากตำหนิรูปพรรณว่าเป็นใคร และหลบหนีอยู่ที่ใดนั้นยังไม่สามารถตรวจสอบได้แน่ชัด ทั้งนี้ กระบวนการต่างๆ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

พล.ต.ท.ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า คดีนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความมั่นคง การที่จะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุนั้นจะต้องทำอย่างละเอียดและรอบคอบ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาเพื่อสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่แท้จริงมาดำเนินคดี โดยทางด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.ได้มีการกำชับมาว่าจะต้องไม่มีจับแพะในคดีนี้ นอกจากนี้ จากพยานหลักฐานที่มีอยู่ตนยังไม่พอใจ โดยจะหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีก

ด้าน พล.ต.ต.จิตติ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการเพิ่มรางวัลนำจับจากพลเมืองเพิ่มอีก 100,000 บาท รวมเป็นเงินรางวัลนำจับ จำนวน 200,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้าย ซึ่งหากผู้ใดพบบุคคลที่มีลักษณะคล้ายผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในภาพดังกล่าว สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 08-1817-1617 ซึ่งข้อมูลที่จะได้มาทั้งหมดจะถูกปิดความลับ ไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ

เมื่อถามว่า เบาะแสคนร้ายนั้นคาดว่าจะอยู่ที่เดิมหรือไม่ 

พล.ต.ต.จิตติ กล่าวว่า คาดว่าจะอยู่ที่เดิม แต่ไม่สามารถตอบได้ว่าหลบหนีออกไปนอกประเทศหรืออยู่ในประเทศไทยแล้วหรือไม่ แต่เมื่อลงรูปไปแล้ว เป็นธรรมดาที่คนร้ายจะต้องหลบหนี จึงขอความร่วมมือสื่อมวลชนลงรูปเพิ่มติดตามเบาะแสผู้ต้องหาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์