หลานฉุนน้าคิดว่าขโมยมือถือ ฟันหัวแบะ

"หลานฉุนคิดว่าน้าชายขโมยมือถือ คว้ามีดฟันหัวแบะ"



หลานชายอารมณ์เดือด ยัวะน้าชายคิดว่าขโมยมือถือ กล่าวหายังปากแข็ง ฉุนขาดคว้ามีดดายหญ้ากระหน่ำฟันหัวแบะ โชคดีไม่ถึงตาย แค่ร่อแร่

ร.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งจาก นางศรีอุบล คูณตุ้ม อายุ 27 ปี ว่า นายขวัญชัย ไชยนา อายุ 31 ปี สามี ถูกหลานชายใช้มีดฟันศีรษะบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 มิถุนายน เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 197 หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บญาติๆ นำตัวส่ง รพ.บางละมุง แล้ว สอบสวนทราบว่านายขวัญชัยมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณกลางหน้าผากและศีรษะเป็นแผลยาว รักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน



จากการสอบสวนนางศรีอุบล ให้การว่า

มือมีดที่ก่อเหตุรายนี้ก็คือหลานชายแท้ๆ ของผู้บาดเจ็บ ชื่อ

- นายเลิศศักดิ์ หันเสรี อายุ 25 ปี

สาเหตุมาจากหลานชายเข้าใจผิด

คิดว่าน้าชายขโมยโทรศัพท์มือถือ แม้นายขวัญชัยจะยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนเอาไปอย่างไรก็ไม่ฟัง กลับยิ่งเพิ่มความโกรธแค้นให้นายเลิศศักดิ์ พร้อมกับตรงเข้าหยิบมีดดายหญ้ายาวประมาณ 1 ฟุต ที่วางอยู่หน้าบ้านฟันน้าชายไม่ยั้งมือจนล้มลงจมกองเลือด แล้ววิ่งหลบหนีไป เมื่อเห็นดังนั้นจึงตะโกนเรียกญาติๆ และเพื่อนบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจได้ออกสกัดตามเส้นทางที่คิดว่าจะหลบหนี แต่ไม่มีวี่แวว ส่วนอาการของนายขวัญชัยแพทย์ให้การช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องเย็บถึง 25 เข็ม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมประสานฝ่ายสืบสวนออกติดตามหลานชายเลือดร้อนคนนี้มาดำเนินคดี ในข้อหาทำร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์