อดีตนักโทษโหดกระหน่ำตีอาดับสยอง ก่อนไปนอนดูทีวีหน้าตาเฉย

อดีตนักโทษโหดกระหน่ำตีอาดับสยอง ก่อนไปนอนดูทีวีหน้าตาเฉย


พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บริเวณบ้าน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูเพิงพัก พบศพนายธงชัย สนั่นเมือง อายุ 40 ปี อยู่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อาชีพช่างทำรางน้ำฝน นุ่งกางเกงยีนส์ขาวยาว ไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิต อยู่ในสภาพคอหัก คิ้วและใต้คางแตกเป็นแผลฉกรรจ์ โดยมีเศษกระเบื้อง เหล็กอลูมิเนียม ซึ่งใช้ในการทำร้ายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากคนร้ายก่อเหตุแล้วไม่ได้หลบหนีไปไหน นอนดูโทรทัศน์อย่างสบายใจ อยู่ในเพิงพักข้างกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าทำการจับกุมตัวทันที ทราบชื่อคือ นายชนะชัย สนั่นเมือง อายุ 32 ปี อยู่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหลานชายแท้ๆ ของผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นอยู่ในอาการมึนเมาสุรา โดยให้การไม่รู้เรื่อง จึงคุมตัวไปดำเนินคดี

จากการสอบสวน น.ส.พนิดา มังคะดารา อายุ 21 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ได้นั่งดื่มสุราอยู่ในเพิงพัก ส่วนนายชนะชัย ผู้ก่อเหตุ ก็นั่งดื่มสุราอยู่ห้องข้างๆ จากนั้นผู้ตายมีศักดิ์เป็นอาได้เดินไปที่หน้าห้องแล้วพูดบ่น นายชนะชัย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นหลานชาย เรื่องไม่ยอมช่วยกันทำมาหากิน เป็นเหตุให้ นายชนะชัย ผู้ก่อเหตุ มีอาการเมาสุรา และไม่พอใจ ได้เดินออกมาพูดจาต่อว่าผู้ตาย ก่อนทั้งคู่จะทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง 

จากนั้นผู้ตายได้ลงมือก่อเหตุโดยกระชากลากคอผู้ตายลงมาที่บริเวณหน้าบ้านแล้วคว้าเหล็กและกระเบื้องเป็นอาวุธในการทำร้าย เมื่อผู้ตายนอนสลบอยู่กับพื้น นายชนะชัย ผู้ก่อเหตุ ได้เตะเสยปลายคางที่ผู้ตายอย่างจัง จนกระทั่งเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

พ.ต.อ.ปราโมทย์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายชนะชัย สนั่นเมือง อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ พบว่าเคยต้องโทษคดีพยายามฆ่า และวิ่งราวทรัพย์ โดยเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 1 ปี และในปัจจุบัน นายชนะชัย ก็ไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ โดยขออาศัยญาติพี่น้องอยู่ไปวันๆ เบื้องต้นจึงได้ควบคุมตัว นายชนะชัย ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อดีตนักโทษโหดกระหน่ำตีอาดับสยอง ก่อนไปนอนดูทีวีหน้าตาเฉย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์