เลื่อยไฟฟ้าหั่นแผลแค่ถลอก

เสื้อผ้าขาดกระจุยมั่นใจจตุคามช่วย



ช่างไม้โรงแรมพิษณุโลก ใช้เลื่อยไฟฟ้าเลื่อยไม้เกิดพลาด ใบเลื่อยสะบัดมาโดนตัว เสื้อผ้าขาดกระจุยแต่ที่ตัวเป็นแค่แผลถลอก

เชื่อจตุคามฯรุ่นสิทธิโชค วัดพระพุทธชินราชคุ้มครอง ระบุเช่าบูชามาตั้งแต่เดือนเม.ย. พร้อมใช้คล้องคอมาตลอด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 พ.ค.

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงแรมลิไท เลขที่ 77/1-5 ถ.พญาลิไท ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังทราบข่าวว่ามีผู้ถูกเลื่อยไฟฟ้าสะบัดใส่ แต่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ เชื่อว่าเพราะมีวัตถุมงคลจตุคามรามเทพคุ้มครอง

เมื่อไปถึงพบนายบุญส่ง โพธิ์ทอง อายุ 46 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.4 ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ช่างไม้ประจำโรงแรม อยู่หน้าห้องซ่อมบำรุงหลังโรงแรม ในสภาพเสื้อที่สวมใส่ด้านหน้าขาดกระจุย ที่หน้าอกรอยบาดแผลเลือดซิบๆ

จากการสอบถามนายบุญส่ง กล่าวว่า

ตนเป็นพนักงานโรงแรมลิไท เป็นช่างไม้มานานกว่า 10 ปี ก่อนเกิดเหตุถอดประตูไม้ห้องปั๊มน้ำออกมาซ่อม เนื่องจากประตูผุ หลังจากนำประตูไม้มาวางกับพื้นเรียบร้อยแล้ว ได้นำไม้มาตีประกบให้แน่นหนา



จากนั้นได้ใช้เครื่องเจียใส่ใบเลื่อยวงเดือน

เพื่อตัดขอบไม้ให้เสมอกับบานประตู ขณะกำลังตัดไม้อยู่นั่นเอง จู่ๆเครื่องเจียเกิดสะบัดเข้าใส่ตัว ใบเลื่อยที่กำลังหมุนด้วยความแรงตัดเสื้อที่สวมใส่จนขาดกระจุย ก่อนเครื่องจะสะบัดเข้าที่หน้าอก

และกระแทกที่คางเต็มแรง จนรู้สึกเจ็บ

คิดว่าคราวนี้คงบาดเจ็บสาหัส เป็นแผลเหวอะหวะแน่นอน ระหว่างนั้นมีลูกน้องซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเห็นเหตุการณ์วิ่งมาถอดปลั๊กออกได้ทัน

นายบุญส่งกล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบตามร่างกาย

พบว่าเสื้อขาดไม่มีชิ้นดี แต่ที่น่าแปลกประหลาดคือร่างกายที่หน้าอก และคาง มีรอยคมของใบเลื่อยเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ได้ถูกคมเลื่อยบาดเป็นแผลฉกรรจ์อย่างที่คิด ทั้งที่ใบเลื่อยหมุนจนเสื้อขาดเข้าไปถึงเนื้อ มีเพียงแผลเลือดซิบเล็กน้อยเท่านั้น

เชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์

ของจตุคามรามเทพรุ่นสิทธิโชค วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร เนื้อดอกดาวเรืองสีเหลืองปัดทอง ที่เช่าบูชามาตั้งแต่เดือนเม.ย.และคล้องคอตลอด คุ้มครองอยู่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์