บุกจับไซโฮดัง พ่อหมูแฮม เสพไอซ์

บุกจับไซโฮดัง พ่อหมูแฮม เสพไอซ์

ช็อกวงการธุรกิจ สืบสวนสุทธิสารรวบไฮโซดัง “กัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์”พ่อของ "หมูแฮม" วัยรุ่นที่เคยตกเป็นผู้ต้องหาซิ่งเบนซ์พุ่งชนป้ายรถเมล์จนมีผู้สังเวยชีวิต ปิดห้องเสพยาไอซ์คาโรงแรมหรูกลางกรุง

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ รอง ผกก.สส.ร.ต.อ.สัมพันธ์ แสวง สว.สส.

พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ร่วมกันจับกุมตัว "นายกัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์" อายุ 64 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และไฮโซชื่อดัง พร้อมของกลางยาไอซ์ 1.07 กรัมและอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าภายในห้องพักเลขที่ 703 ชั้น 7 ของโรงแรมดังกล่าว

มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้เคาะประตูเรียก ปรากฏว่านายกัณฑ์อเนกเปิดประตูออกมาเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายกัณฑ์อเนกถึงกับหน้าถอดสี เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น กระทั่งพบอุปกรณ์การเสพและยาเสพติดจำนวนดังกล่าวอยู่ภายในห้องพัก ก่อนนำตัวนายกัณฑ์อเนกไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเบื้องต้นผลออกมาเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบ สวนนายกัณฑ์อเนกผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ครอบครองยาเสพติดประเภท1(ยาไอซ์) เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสารดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับ นายกัณฑ์เอนกปัจฉิมสวัสดิ์ ไฮโซชื่อดัง จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านรัฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแคมเบลล์สหรัฐ อเมริกา สมรสกับ "สาวิณี ปัจฉิมสวัสดิ์" (ปะการะนัง) นางสาวไทยคนที่ 22 ประจำปี 2527 และอดีตดารานักแสดงชื่อดัง โดยนายกัณฑ์อเนก เคยลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขตเลือกตั้งที่ 20เขตบึงกุ่ม ในนาม "พรรคถิ่นไทย" ของนายพิจิตต รัตตกุล อดีตผู้ว่าฯ กทม.กลุ่มมดงานเมื่อวันที่ 6 ม.ค.2554 แต่เป็นเพราะตัวนายกัณฑ์อเนก ไม่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปอีกทั้งพรรคถิ่นไทยเป็นพรรคเล็ก จึงสอบตกไปด้วยคะแนนเพียง 3,426 คะแนนเท่านั้น

อย่างไรก็ดี นายกัณฑ์อเนก เคยตกเป็นข่าวโด่งดังจากคดีนายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ หรือ "หมูแฮม" ผู้เป็นบุตรชาย

เกิดบันดาลโทสะนำก้อนหินทุ่มใส่พนักงานขับรถโดยสารประจำทางสาย 513 ปากน้ำ-รังสิต และก่อเหตุขับรถเบนซ์ สีดำ พุ่งชนเข้าไปในป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางบนถนนสุขุมวิทที่มีประชาชนยืนรอรถ อยู่จำนวนมาก ทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร 1 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.ค.2550 จนเกิดเป็นข่าวใหญ่โต และด้วยคำพูดที่ว่า “เขา โกหก เพราะเขาเป็นพวกเดียวกัน เขาเป็นคนไม่มีการศึกษา คนไม่มีการศึกษาเกลียดคนรวยอยู่แล้ว เกลียดตำรวจอยู่แล้ว คนไร้การศึกษาก็เป็นอย่างนี้ มองอะไรด้านเดียว” ทำให้กระแสสังคมออกมารุมประณามนายกัณฑ์อเนกและครอบครัวอย่างหนัก จนในที่สุดนายกัณฑ์อเนกต้องยอมออกมายกมือไหว้พร้อมเอ่ยปากขอโทษ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์