รวบแล้วมือยิงหนุ่มร่างพรุน 18 นัด

รวบแล้วมือยิงหนุ่มร่างพรุน 18 นัด


จากกรณี ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบสภาพศพของ นายหนูเกียง จันทร์ศรี อายุ 38 ปี อาชีพพ่อค้าขายปลาหมึกย่าง ที่ถูกคนร้ายใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าตามร่างกายรวม 18 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหน้าลานจอดรถหน้าอาคาร 37 หมู่บ้านเอื้ออาทรท่าอิฐ หมู่ 4 ต.บางรักน้อย อ.เมือง โดยมีพยานเห็นว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปากเสียงและทะเลาะกับ นายสมยศ หรือตุ้ย โกสุมศรี ซึ่งเป็นอดีตสามีเก่าของภรรยาผู้ตาย ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นและนายสมยศรีบขี่ จยย.หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 10 ก.พ.

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 12 ก.พ. พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส.ปลายบาง รรท.สส.ภ.จว.นนทบุรี และพ.ต.ท.อุดมศักดิ์ จิตตธรรม รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่กว่า 10 นาย ได้บุกเข้าจับกุมนายสมยศไว้ได้แล้ว ขณะกบดานอยู่ที่บ้านภรรยาอีกคน ภายในไร่มันสำปะหลัง หมู่ 7 อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวน

นายสมยศ ให้การอ้างว่า วันเกิดเหตุได้กลับไปที่ห้องพัก เพื่อนำใบสร็จค่าน้ำค่าไฟไปชำระ แต่ปรากฎว่าผู้ตายพอเห็นตนยืนโทรศัพท์อยู่จึงปรี่เข้ามาด่าทอและชกต่อย ตนสู้ไม่ได้เลยพยายามบอกให้หยุด แต่ผู้ตายไม่ฟัง ยังประเคนหมัดอัดเข้ามา ด้วยความเจ็บปวดจึงชักปืนยิงมายิงใส่ดังกล่าว จากนั้นก็หนีเอาปืนไปทิ้งที่เขื่อนแม่กลอง จ.กาญจนบุรี ซึ่งตนมีภรรยาทั้งหมด 6 คน รวมทั้งภรรยาผู้ตายก็เป็นหนึ่งในนั้น นอกจากนี้ตนและผู้ตายมีปัญหากันมาตลอด สาเหตุมาจากภรรยาผู้ตายเคยไปอยู่กินที่บ้านตนนานกว่า 4 ปี

สำหรับคดีดังกล่าว พล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รอง ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์