สายลับล่อซื้อยาบ้าพลาด!!โดนฟันกกหูเย็บ 8 เข็ม

สายลับล่อซื้อยาบ้าพลาด!!โดนฟันกกหูเย็บ 8 เข็ม

จนท.ตร.ประสานสายลับล่อซื้อยาบ้าปทุมธานี พลาด!!โดนแก๊งโจ๋ดักฟันยับ เย็บ 8 เข็ม หวิดคอเหวอะโชคดีฟันไม่เข้า เชื่อหลวงปู่เทียนวัดโบสถ์ปี 06 คุ้มครอง

วันนี้(12ก.พ.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก. จ.ปทุมธานี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหารเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 68/1 ม.6 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนางน้อย สว่างเถื่อน อายุ 55 ปี  สืบเนื่องจากเมื่อคืน(11ก.พ.) ส.ต.อ.ฐปนรรฆ์ ทานะมัย ผบ.หมู่ทำหน้าที่งานสืบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้ให้สายลับทำการล่อซื้อยาบ้า 2 เม็ดเป็นจำนวนเงิน 400 บาท ภายในซอยสามัคคีธรรม 2 ม.6 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

โดย ส.ต.อ.ฐปนรรฆ์ บอกว่า ระหว่างที่ผู้ค้าซึ่งเป็นผู้หญิงส่งยาให้สายลับตนพร้อมเพื่อนได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปเพื่อแสดงตัวเข้าจับกุม ขณะนั้นได้มีวัยรุ่นเป็นชายจำนวน 7-8 คน เข้าใช้อาวุธมีดเข้ามารุมทำร้ายตนถูกฟันเข้าที่กลางหลัง 1 แผล เป็นรอยแดง และที่กกหูด้านซ้ายจนได้รับบาดเจ็บเย็บถึง 8 เข็มและที่ต้นคอ แต่ฟันไม่เข้า ตนเชื่อว่าหลวงปู่เทียนวัดโบสถ์ ปี 06 คุ้มครองตนจึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องสงสัยที่พักอยู่ในบ้านแห่งนี้มาทำประวัติ ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บและชิงตัวผู้ค้ายาบ้าหนีไปเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมมาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์