พิษรักแรงหึงบุกแทงเกษตรอำเภอวังน้อยดับคากระบะ

พิษรักแรงหึงบุกแทงเกษตรอำเภอวังน้อยดับคากระบะ

พิษรักแรงหึง เกษตรอำเภอวังน้อย เมืองกรุงเก่า นัดพบสาวโรงงานที่ชอบพอ แฟนผู้หญิงมาเจอมีปากเสียงทะเลาะวิวาท สุดท้านถูกแทงเจ็บสาหัส พยายามกัดฟันขับรถพาตัวเองไปหาหมอ แต่พิษบาดแผลทำหมดสติ เหยียบคันเร่งพุ่งชนกำแพงโรงงานดับ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ต.พนเตร มีสวัสดิ์ สวส. สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพงภายใน บริษัทเบสเท็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ หมู่ 5 ต.คานหาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เสริมคิดสิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผกก. แพทย์ และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียนกธ-1962 พระนครศรีอยุธยา ชนอัดก็อปปี้ติดกำแพงบริษัทด้านหน้าพังยับเยิน กระจกด้านข้างคนขับถูกลดลงครึ่งบาน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บคือ ร.ต.อำนาจ พันแจ่ม อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่เกษตรอำเภอวังน้อย มีบาดแผลถูกของมีคมเข้าที่ลำคอและหน้าท้องไส้ทะลัก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถมาพบพูดคุยกับหญิงสาวที่ชอบพอกันอยู่ แต่แฟนหนุ่มของฝ่ายหญิงมาพบเข้า จึงตามเข้าไปพูดคุยตกลงปัญหากันในรถ สักพักใหญ่มีเสียงร้องดังโหยหวนก่อนที่รถจะสตาร์ทเครื่องแล่นออกตัวพุ่งชน กำแพงอย่างแรง

ด้าน พล.ต.ต.เสริมคิด กล่าวว่า จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่รปภ.ทราบว่า

ผู้ตายมักจะขับรถเข้ามาหาหญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานภายในโรงงานเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถเข้ามาจอด โดยพนักสาวคนดังกล่าวออกมาพบผู้ตาย จากนั้นคนร้ายซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวได้เดินติดตามมาและเกิดการโต้เถียง ทะเลาะวิวาทกันขึ้น คนร้ายจึงใช้ของมีคมแทงที่ลำคอ ผู้ตายพยายามรวบรวมสติขับรถพาตัวเองไปหาหมอ แต่เนื่องจากบาดแผลฉกรรจ์ จึงหมดสติทำให้เท้าเหยียบคันเร่งพุ่งชนกำแพง ส่วนคนร้ายและหญิงสาวคนดังกล่าวได้ขี่รถจยย.ซ้อนท้ายหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับต่อไป.


พิษรักแรงหึงบุกแทงเกษตรอำเภอวังน้อยดับคากระบะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์