แรงหึงโหดกระหน่ำยิง 17 นัดดับคาที่ นนทบุรี

แรงหึงโหดกระหน่ำยิง 17 นัดดับคาที่ นนทบุรี

นนทบุรี 10 ก.พ.-หึงโหดกระหน่ำยิงชายวัย38 ปี 17 นัดดับคาที่ บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรท่าอิฐ อ.เมือง จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 ก.พ. 58 ร.ต.ท.คุณาพัฒน์ ศุภกะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรท่าอิฐ หมู่ 4 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหน้าอาคาร 37 พบผู้เสียชีวิตถูกยิงนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นทางเดินเท้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ

ปลอกแขนกันแดดสีเขียว สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ทราบชื่อคือนายหนูเกียง จันทร์สี อายุ 38 ปี เป็นคนขายก๊วยเตี๊ยวไก่ อยู่บ้านเลขที่ 159/10 หมู่บ้านเอื้ออาทร ตึก 39 ชั้น 2 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี มีบาดแผลถูกยิงทั้งตัว ภายในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ลูเกอร์ จำนวนกว่า 17 นัด โดยพยานในที่เกิดเหตุเล่าว่านายสมยศ โกสุมศรี หรือตุ้ย พักอาศัยอยู่ที่อาคาร 37 ซึ่งเคยเป็นสามีเก่าของภรรยาผู้ตายเป็นคนยิง

จากการสอบสวนนายวิถี ตรงจิตร คนขับรถตู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ตายและคู่กรณีได้ทะเลาะชกต่อย กันเรื่องหึงหวงภรรยาของผู้ตาย จากนั้นนายตุ้ยสู้ไม่ได้จึงได้หยิบปืนจากกระเป๋าออกมากระหน่ำยิง 2 แม็กซ์กาซีนจนผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นคนชอบเล่นปืนเคยเอาปืนออกมาเล่นประจำและเคยถูกจับเรื่อง ปืนมาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์และภรรยาผู้ตาย เข้าให้ปากคำ รวมทั้งรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ ก่อนที่จะทำการออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ ไป.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์