ครูมวยมั่นใจ ´หนังเหนียว´ ให้เมียฟันหัว เย็บถึง50เข็ม

"ท้าหนังเหนียวฟัน ร้องจ๊าก เย็บ 50 เข็ม"



เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.ท.เอนก ไชยวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

รับแจ้งจากโรงพยาบาลเชียงดาวว่า

มีคนถูกฟันอาการสาหัสมารักษา จึงรุดไปตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายบุญทรง คำมา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 430 หมู่ 1 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ มีแผลถูกฟันกลางศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล สีข้างขวา 2 แผล และกลางหลังอีก 1 แผล โดยมีนางนาเดอ จะคะ อายุ 23 ปี ชาวมูเซอ ภรรยาของนายบุญทรงนั่งเฝ้าดูอาการด้วยความเป็นห่วง

นางนาเดอร่ำไห้ให้การว่า นายบุญทรง สามี

เป็นครูมวยไทย มีลูกศิษย์ในหมู่บ้านหลายคน ส่วนใหญ่มักจะส่งไปชกตามเวทีงานวัดต่างๆ นอกจากนี้ ยังอ้างเป็นผู้มีวิชาอาคมเวทมนตร์แข็งกล้า สักยันต์เต็มตัวและคุยว่าตัวเองหนังเหนียวยิงฟันแทงไม่เข้า



ก่อนเกิดเหตุนายบุญทรง

นั่งทำพิธีบริกรรมคาถาปลุกเสกเมล็ดข้าวสารอยู่ในบ้านเพื่อเอาไว้ให้นักมวยในสังกัดเคี้ยวก่อนขึ้นชก อ้างจะทำให้หนังเหนียวถูกคู่ต่อสู้ชกหรือศอกจะไม่มีแผลแตก

นางนาเดอให้การต่ออีกว่า

หลังทำพิธีปลุกเสกเสร็จสามีได้นำข้าวสารมาเคี้ยวพร้อมท้าให้ตนลองใช้มีดฟันเพื่อพิสูจน์ว่าหนังเหนียวจริงหรือไม่ จึงคว้ามีดอีโต้ที่วางอยู่ในบ้านฟันกลางศีรษะเต็มแรง และยังตามฟันที่ลำตัวอีก 3 ครั้ง ปรากฏว่านายบุญทรงไม่เหนียวจริงตามที่คุยไว้ ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จึงรีบนำสามีส่งโรงพยาบาล

หลังสอบปากคำ พ.ต.ท.เอนก ไชยวงศ์

ได้แจ้งข้อหานางนาเดอในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นไว้ก่อน ขณะเดียวกันได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเชียงดาวว่า นายบุญทรงอาการหนักได้ส่งต่อไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แพทย์ตรวจรักษาจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยต้องเย็บแผลถึง 50 เข็ม



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์