2โจรแสบ ฉก1.8ล้านจากมือ สาวใหญ่

"2 โจรแสบ ฉกเงินสาวใหญ่ 1.8 ล้าน"



เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 พ.ค. ร.ต.ต.พงษ์เทพ ทรัพย์ศรี ร้อยเวร สภ.ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี

รับแจ้งจาก น.ส.ปทิตตา ศรีระกิจ อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 160/85 หมู่ 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ว่า ขณะขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษฬ 3728 กรุงเทพมหานคร ไปจอดบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวปลาโบราณ ริมถนนพระราม 5 (นครอินทร์) ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี ถูกคนร้าย 2 คน บุกชิงเงินสด เป็นเงินปอนด์ จำนวน 26,000 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยกว่า 1.8 ล้านบาท

น.ส.ปทิตตาเล่ารายละเอียดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศอังกฤษ และได้พบกับนายรุ่งโรจน์ วงศ์อาทร อายุ 58 ปี เจ้าของร้านอาหารไทยที่รู้จักสนิทสนมกัน

โดยนายรุ่งโรจน์ได้ฝากเงินสดจำนวน 26,000 ปอนด์

มาให้กับนางกรจิรา จินตนาเลิศ อายุ 49 ปี น้องสาวของนายรุ่งโรจน์ที่เมืองไทยด้วย จนกระทั่งตนเดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่ 28 พ.ค. จึงโทรศัพท์ไปบอกนางกรจิราทราบ และมีการนัดหมายรับเงินกันที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวปลาโบราณที่ดังกล่าว ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน



น.ส.ปทิตตาให้การอีกว่า หลังขับรถไปถึงหน้าร้าน

ได้นั่งรอนางกรจิราอยู่ในรถ ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน มาจอดเทียบ จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงมาแย่งถุงผ้าใส่เงินสดที่เตรียมไว้ให้นางกรจิรา แล้วกระโดดขึ้นท้ายรถให้เพื่อนขี่พาหลบหนีไปทางแยกวัดบางอ้อยช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ปรากฏว่า หลังเกิดเหตุนางกรจิราก็เดินทางมาถึงหน้าร้านพอดี จึงเล่าเรื่องให้ฟังและเข้าแจ้งความตำรวจ

ด้านนางกรจิราให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า

ขณะขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กน 1447 ชลบุรี มาถึงหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว สังเกตเห็นชาย 2 คนขี่รถ จยย.ออกจากที่เกิดเหตุ แต่ไม่เห็นตอนที่ น.ส. ปทิตตาถูกคนร้ายชิงเงิน

ส่วน ร.ต.ต.พงษ์เทพ ทรัพย์ศรี ร้อยเวรเจ้าของคดี

กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับไว้เป็นคดีตามที่ผู้เสียหายแจ้งความ ส่วนเหตุการณ์จะเกิดขึ้นอย่างไร ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงของการสอบสวน ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนตามพยานต่างๆ ที่อยู่รอบที่เกิดเหตุมาสอบปากคำอย่างละเอียดว่า มีเหตุเกิดขึ้นจริงหรือไม่อย่างไร



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์