จับแล้ว 4 วัยรุ่นโหด ดักซุ่มใช้ท่อนเหล็กตีโจทก์น่วม (มีคลิป)

จับแล้ว 4 วัยรุ่นโหด ดักซุ่มใช้ท่อนเหล็กตีโจทก์น่วม (มีคลิป)


พ.ต.อ.ประยูร ชำนาญคง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นวัยรุ่นจำนวน  3 คน ลงมือก่อเหตุใช้ท่อนเหล็กรุมตีนายประวิน ระลึก  ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ (เซ่เว่น)  สาขาปั้มปตท.อภัย ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 7 ก.พ. 58 ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ของวันเดียวกัน โดยศูนย์วิทยุนันทบุรี 191 จ.น่าน ได้รับแจ้งจากพนักงานเซเวนฯ สาขา ปตท.อภัย ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน ว่ามีวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายหน้าเซเว่น อาการสาหัส  นอนจมกองเลือด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ซึ่งต่อมา พ.ต.ท.ภัทราวุฒิ  แจ้งอำพันธ์  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองน่าน พร้อมกู้ชีพ-กู้ภัย อบจ.น่าน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนหมดสติจมกองเลือดตรงทางเข้าเซเว่น ทราบชื่อ นายประวิน ระลึก อายุ 28 ชาว ต.สะเนียน อ.เมือง จ.น่าน 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่น 3 คนดักรอนายประวิน อยู่ม้านั่งหน้าเซเว่น และเมื่อนายประวิน เดินออกมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้พากันเข้าทำร้าย โดยใช้อาวุธเป็นท่อนเหล็กตีที่ศีรษะ และตามลำตัว หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางประชาชน และพนักงานในร้านที่เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่กล้าเข้าห้ามปราม เนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้ายไปด้วย  

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานซึ่งเป็นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัววัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุ โดยล่าสุดวันนี้ 8 ก.พ.58 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้สืบทราบตัวผู้ก่อเหตุคดีทำร้ายร่างกาย ว่าหลังก่อเหตุได้ไปหลบพักกบดานอยู่ที่บ้านพัก จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว คือ 
1.นายปิตุภูมิ ทารินทร์ อายุ 19 ปี 
2.นายภานุพงค์ นามวงค์ อายุ 19 ปี  
3.นายสุภาษิต ปัญญายศ อายุ 19 ปี 
4.ชื่อนายบี (นามสมมติ) 

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนให้การยอมรับสารภาพได้ลงมือทำร้ายร่างกายนายประวินจริง ตามที่ปรากฏนคลิปวีดีโอ โดยสาเหตุ เจ้าหน้าตำรวจ กำลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนำส่ง พ.ต.ท.ภัทราวุฒิ  แจ้งอำพันธ์ พนักงานสอบ สภ.เมืองน่าน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์