รุมตื้บพลทหารเละ!! คิดว่าโจรวิ่งราวสาว ที่แท้คู่รักทะเลาะจิกหัวตบ

รุมตื้บพลทหารเละ!! คิดว่าโจรวิ่งราวสาว ที่แท้คู่รักทะเลาะจิกหัวตบ

รุมตื้บพลทหารเละ!! คิดว่าโจรวิ่งราวสาว ที่แท้คู่รักทะเลาะจิกหัวตบ มือเกี่ยวสร้อยคอขาด

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ก.พ. พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 
รับแจ้งเหตุหญิงสาวชาวไทยถูกวิ่งราวทรัพย์ โดยมีพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เหตุเกิดภายในซอย 1 วัดธรรมสามัคคี ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ องอาจ รอง สวป. นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบพลเมืองดีกำลังช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้
 
ทราบชื่อคือ พลทหารอรรถพล ปรีชาศรี อายุ 23 ปี สังกัด กองพันทหารม้าที่ 29 รักษาพระองค์ ซึ่งอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ใบหน้าปูดบวม พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีดปังตอ 1 เล่ม และสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง โดยมี น.ส.พิมพิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เป็นผู้เสียหาย

น.ส.พิมพิรา ให้การว่า พลทหารอรรถพล ได้คบหาเป็นแฟนกันได้สักระยะหนึ่งแล้ว

ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับแฟนหนุ่มที่ค่ายทหารในกรุงเทพมหานคร แล้วเดินทางมาเมืองพัทยา ขณะที่กำลังเดินเข้าที่พัก ระหว่างทางได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นแฟนหนุ่มเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว จิกเส้นผมแล้วจะใช้มือตบ แต่ปรากฏว่ามือไปโดนสร้อยคอทองคำที่สวมใส่อยู่ขาดกระเด็นด้วยความเสียใจจึงส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือทำให้ชาวบ้านพักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว พบเห็นแล้วเข้าใจผิด นึกว่าเป็นเหตุจี้ชิงทรัพย์ เนื่องจากขณะนั้นแฟนหนุ่มพยายามจะชักอาวุธมีดปังตอออกมาข่มขู่ จึงถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนน่วมดังกล่าว

 ภายหลังจากการสอบสวน จึงควบคุมตัวคู่กรณี ไปยัง สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบถาม น.ส.พิมพิรา ว่าจะดำเนินคดีกับ พลทหารอรรถพล แฟนหนุ่มหรือไม่ สุดท้ายได้คำตอบจากฝ่ายหญิงแล้วว่าเป็นเหตุเข้าใจผิดกัน โดยไม่ติดใจที่จะเอาความกับแฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปล่อยตัวทั้งคู่กลับบ้านปรับความเข้าใจกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์