นักเลงคีย์บอร์ดบู๊นอกจอจีบเมียไม่ได้แทงผัวดับ

นักเลงคีย์บอร์ดบู๊นอกจอจีบเมียไม่ได้แทงผัวดับ

นักเลงคีย์บอร์ด ไม่พอใจผัวกีดกันแชทจีบเมียผ่านเฟซบุ๊ก ท้าต่อยนอกรอบแต่กลับแพ้ สุดท้ายตามอาฆาต เจอเป้าหมายในตลาดฉวยจังหวะเผลอมีดแทงคอดับ ตำรวจเร็วตามรวบตัวได้ทันควัน

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ต.ฉัตรชัย นวลจริง สวส.สภ.หลังสวน จ.ชุมพร

รับแจ้งเหตุแทงกันตาย หน้าสมาคมพุทธประทีป ตลาดหลังสวน รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดหยดที่พื้นเต็มไปหมด คนเจ็บทราบชื่อว่า นายทวี จันทร์เหล็กอายุ 25 ปี ชาว จ.ชุมพร ถูกนำตัวส่ง รพ.หลังสวน จึงตามไปดูอาการ เบื้องต้นพบว่าถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และกกหูด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ตัดเส้นเลือดใหญ่ โดยคนเจ็บเสียเลือดมากเสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการสอบถาม น.ส.สุพัตรา จันทร์ขันธ์ อายุ 26 ปี ชาวจ.ชุมพร ภรรยานายทวี
 
เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุสามีขี่จยย.เข้าไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านค้า จู่ ๆ มีคนร้ายนั่งซ้อนจยย.มากัน 4 คน เมื่อเห็นสามีตนก็จอดรถ โดยหนึ่งในนั้นปรี่ตรงเข้ามาชักมีดแทงสามีตนที่ยังไม่ได้ตั้งตัวล้มทั้งยืน ก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว ภายหลังเจ้าหน้าที่แกะรอยจากภาพวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ กระทั่งติดตามคนร้ายได้ ทราบชื่อว่านายวัชรพงษ์ แก้วมณี อายุ 19 ปี พร้อมกับพวกรวม 4 คน




จากการสอบสวนนายวัชรพงษ์ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือแทงผู้ตายจริง เพื่อนคนอื่นไม่เกี่ยวข้องด้วย
 
เพียงแต่นั่งซ้อนจยย.มาด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ตนมีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากเข้าไปจีบภรรยาของผู้ตายแล้วโดนกีดกัน ซ้ำยังถูกผู้ตายด่าทอ จนถึงขนาดนัดมาต่อยกันแล้วครั้งหนึ่ง โดยตอนนั้นตนเป็นฝ่ายแพ้เลยผูกใจเจ็บอาฆาต ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายในตลาดจึงปรี่เข้าไปแทงเอาคืนชำระแค้นจนอีกฝ่ายเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


นักเลงคีย์บอร์ดบู๊นอกจอจีบเมียไม่ได้แทงผัวดับ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์