แชร์สนั่นคลิปความสัมพันธ์ นศ.-อาจารย์ ขอระบาย หนูโดนครูหลอกลวง

แชร์สนั่นคลิปความสัมพันธ์ นศ.-อาจารย์ ขอระบาย หนูโดนครูหลอกลวง

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เฟซบุ๊กชื่อ charu chan ของน้องเพลง นักศึกษาชั้นปี 4  มหาวิทยาลัยชื่อดัง

มีสมาชิกในโลกออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊กและYouLike ติดตามความเคลื่อนไหวและแชร์สนั่นคิลปเสียงคำพูด "หนูโดนครูหลอกลวง"  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษากับอาจารย์ต่างสถาบัน และอาจารย์มีตำแหน่งเป็นถึงดอกเตอร์ โดยรู้จักกันมาเป็นเวลานาน 10 ปี แต่เพิ่งคบกันในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า ถูกดอกเตอร์คนนี้หลอกลวง ทั้งที่มีภรรยาแล้ว 


คลิปเสียงนี้ลงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ มีใจความเสียงส่วนหนึ่งว่า " ขอระบายอะไรนิดหน่อยลงในวิดีโอ

รู้สึกอึดอัดมากและอดทนมานาน แต่ตอนนนี้อดทนไม่ไหวแล้ว ได้คบกับอาจารย์คนหนึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงดอกเตอร์ สอนวิชาดนตรีไทย รู้จักกันมานาน 10 ปี เป็นเพื่อนครูของน้องเพลง เพราะความโง่ที่ได้คบกัน ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เข้ามาหลอกลวงว่า ถูกบังคับให้แต่งงานและไม่ได้รักผู้หญิงคนที่แต่งงาน อยู่คนละจังหวัด ไม่เคยอยู่ด้วยกัน เหตุผลที่แต่งเพราะต้องการทดแทนบุญคุณให้กับผู้หญิง ด้วยผู้หญิงชดใช้หนี้สินให้ ยังบอกว่าน้องเป็นคนที่เขารักมากที่สุด อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันและอยากมีลูก หลงรักน้องมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอก บอกว่าแล้วแต่จะเมตตา ชีวิตนี้ไม่มีอะไรสมหวังอยู่แล้ว แค่อยากจะมีใครสักคนดูแลในบั้นปลายชีวิต 


ข้อความบันทึกเสียงยังพูดถึงอีกว่า จึงสงสารและคบกันเพราะเชื่อว่า "ดอกเตอร์" คงไม่โกหก แต่ผลสุดท้าย เรื่องที่พูดมาทั้งหมดนี้เป็นเรื่องหลอกหลวง ปัญหาไม่ได้จบแค่นี้ ผู้ชายคนนี้พยายามเขี่ยและทิ้งด้วยการหลบหน้า ไม่มาพูดคุยความจริงต่อกัน  เวลาจะพูดคุยเพื่อเคลียปัญญาแชร์ขอระบาย หนูโดนครูหลอกลวง


ส่วนตัวก็พานักศึกษาที่สอนมาด้วย เพื่อให้รับรู้เรื่องความสัมพันธ์สองคน สิ่งที่ถูกกระทำคือโดนใสร้ายต่อหน้าลูกษศิษย์

กล่าวหาว่าจะไปทำลายดอกเตอร์ ให้ลูกศิษย์มาต่อว่าด่าทอทำตัวไร้ค่าเป็นคนชั่ว สารพันคำที่โดนรุมด่าออกมาจนจำไม่หมด พร้อมให้หยุดยุ่งกับอาจารย์ ให้เมียที่บอกว่าไม่รัก ไม่ได้อยู่ด้วย โทร.ไปที่มหาวิทยาลัยพร้อมกับตัวดอกเตอร์โทร.ประจาน จนทำให้เกิดความอับอาย จนไม่ได้เข้าไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนแล้ว ซึ่งกำลังจะจบการศึกษาในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังมีคลิปเสียงระบายชุดแรกแล้ว ยังมีคลิปเสียงขอระบายภาค 2 ต่ออีก มีการพูดถึงคนที่เข้ามาโจมตีให้ร้ายเจ้าของคลิปอย่างรุนแรง มีความยาว 7 นาทีเศษ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์