หนุ่มพม่าหึงโหด ถูกตีตายเป็นเพราะ....

หนุ่มพม่าหึงโหด ถูกตีตายเป็นเพราะ....

หนุ่มพม่าหึง เห็นเมียนั่งดื่มสุรากับชายอื่น เข้าไปทำร้ายแต่สู้ไม่ไหว ถูกตีตายโยนศพทิ้งน้ำ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สมเกียรติ์ ทานทูม ร้อยเวร  สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งจากนายอินสูน  การะยม ผู้ใหญ่บ้าน บ้านห้วยกะโหลกว่ามีเหตุฆ่ากันตายนำศพไปทิ้งกลางสระน้ำ กลางทุ่งนา  บ้านห้วยกะโหลก หมู่. 4 ต. แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.แม่สอด ทราบออกตรวจพร้อมด้วยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ ชุดปฏิบัติการกู้ทางน้ำ และเจ้าหน้าที่หน่วยอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย เมืองแม่ปะ  

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำมีระดับลึกประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติทางน้ำช่วยกันลงงมค้นหาศพใช้เวลานานกว่า 30 นาที พบศพผู้ตายทราบชื่อภายหลังคือ นายอะวิน อายุ 40 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมาร์ สภาพศพนอนคว่ำนุ่งกางเกงในและสวมเสื้อยึดคอกลมสีขาวแขนสั้น มีบาดแผลถกทำร้ายบริเวณลำคอและหน้าอกส่วนมือและลำคอถูกเชือกไนล่อนมัดไพล่หลังทั้งสองข้าง นอกจากนี้ พบชะแลง 1 อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลแม่สอดเพื่อให้แพทย์ชันสูตรบาดแผลอีกครั้งหนึ่ง  

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอะวิน กลับมาจากทำงานที่ศูนย์อพยพบ้านแม่หละ อำเภอท่าสองยาง เมื่อมาถึงที่บ้านพัก พบนางโซละ ภรรยา นั่งดื่มสุรากับนายโซเล อยู่บนกระท่อม และนายอะวินเกิดบันดาลโทสะ   จึงเข้าไปทำร้ายนางโซละและนายโซเลแต่ต่อสู้นายโซเลไม่ไหวซึ่งมีกำลังเยอะกว่า ในระหว่างในการต่อสู้กันอยู่ในขณะนั้น นายโซเล จึงหยิบชะแลงที่อยู่ใกล้ๆ ตีเข้าบริเวณลำคอและหน้าอกนายอะวินจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นนายโซเลและนางโซละ จึงช่วยกันมัดมือไพร่หลังและได้ลากศพนายอะวินไปโยนทิ้งกลางสระน้ำ   

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมนายโซเล และ นางโซละ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์