เสื่อมหนัก!แม่ติดยา จูงลูกสาว14ปีค้ากาม เร่ขาย‘นักท่องเที่ยว’

เสื่อมหนัก!แม่ติดยา จูงลูกสาว14ปีค้ากาม เร่ขาย‘นักท่องเที่ยว’

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา
 
ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เดชประมวลพล รอง ผกก.สส.สภ.สะเดา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบสะเดา วางแผนล่อซื้อการค้าประเวณีที่โชคชัยแมนชั่น ซ.ไทย-จังโหลน 2 อ.สะเดา หลังได้รับรายงานจากสายข่าวว่า มีการค้าประเวณีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปีที่อาคารดังกล่าว
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวนำเงิน สกุลริงกิน 200 ริงกิตมาเลซีย หรือคิดเป็นเงินไทย 2,000 บาท เข้าล่อซื้อ โดยตกลงค่าตัวในราคา 2,000 บาท พร้อมกับนัดหมายให้ไปพบ ที่ห้องพัก หมายเลข 208 ของโรงแรมพราเทล ซอยไทย-จังโหลน 32 อ.สะเดา

เมื่อถึงเวลา น.ส.น้ำผึ้ง มั่งคงดี อายุ 52 ปี ได้ตัว ด.ญ.เขียว (นามสมมุติ) มาส่งให้ที่ห้อง 208 เพื่อให้ค้าประเวณี
 
ตำรวจได้เข้าแสดงตัวและเข้าจับกุม จึงทำให้ทราบว่า ด.ญ.เขียว เป็นบุตรสาวของ น.ส.น้ำผึ้ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัว น.ส.น้ำผึ้ง ไปตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่ 104 โชคชัยแมนชั่น พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด ยาไอซ์บรรจุในหลอดพลาสติก 1 หลอดเล็ก น้ำหนัก 0.07 กรัม กระเป๋าผ้าแบบคาดสีเขียว 1ใบ จึงยึดไว้เป็นของกลาง
ด.ญ.เขียว ให้การว่า ถูกนำตัวมาค้าประเวณีแล้ว 3 ครั้ง โดยจะค้ากับนักท่องเที่ยวต่างชาติเท่านั้น ได้เงินครั้งละ 2,000 บาท และจะให้เงินแม่เพียง 500 บาท โดยแม่ไม่ได้บังคับให้ค้าประเวณี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุม น.ส.น้ำผึ้ง ส่งพนักงานสอบสวนสภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วน ดญ.เขียว จะได้ให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาดำเนินการต่อไป

เวลา 00.10 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม ผกก.สส.กก.1 ภ.4
 
ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าล่อซื้อการค้าประเวณีที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ซ.โนนพิบูลย์ ถ.ศุภกิจจรรยา เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยเมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.สุกัญญา ศรีจันทร์เพ็ญ อายุ 22 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้นำเด็กสาว 3 คน คือ น.ส.พลอย(นามสมมติ) อายุ 20 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาว จ.ปัตตานี และ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17ปี ชาว จ.อุดรธานี มาส่งให้ที่ห้องพักหมายเลข 609 และรับเงินค่าตัวที่ตกลงไว้ 3,600บาท ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบสวน น.ส.สุกัญญา สารภาพว่า เมื่อปี 2555 เคยถูกจับติดคุกข้อหาจำหน่ายยาบ้า และเพิ่งพ้นโทษออกมาปี 2557 ก็กลับมาเสพยาบ้าอีก

ต่อมามีเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันมาชวนให้เป็นนายหน้าส่งหญิงสาวขายบริการให้นักท่องเที่ยวตามโรงแรมและรีสอร์ท โดยหักค่านายหน้าตามแต่จะตกลงกันจึงทำเพราะเห็นรายได้ดี
ส่วนเด็กสาวทั้ง 3 คน ให้รับสารภาพว่า ไม่ได้เรียนหนังสือ หนีออกจากบ้านมาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน และหาเงินด้วยการลักลอบขายบริการ โดยมี น.ส.สุกัญญา เป็นธุระจัดหาให้ไปขายบริการ แก่นักท่องเที่ยวในราคา 1,200 บาทแล้ว หักค่านายหน้า 200 บาท ก็จะได้ 1,000 บาท จะเอาเงินไปใช้จ่ายค่าหอพัก เที่ยวเตร่ และ ซื้อยาบ้ามาเสพ ซึ่งก่อนจะพาพวกตนไปส่งให้แขก น.ส.สุกัญญาจะนำยาบ้ามาให้เสพก่อน เพื่อจะได้สนุกกับงาน

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา น.ส.สุกัญญา เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี

แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ส่วน น.ส.พลอย และน.ส.แนน แจ้งข้อหา ติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคลตามถนน หรือสาธารณสถาน หรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใดเพื่อการค้าประเวณี ขณะที่ น.ส.เอ มีอายุต่ำกว่า18 ปี ถูกส่งตัวไปไว้ที่บ้านพักเด็ก และสตรีอุดรธานี เพื่อสอบสวนเป็นพยานต่อไป

ส่วนอีกคดี ที่ สภ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า ผบก.ภ.จว.หนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย

และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายปภากร วงศ์ชานนท์ อายุ 34 ปี ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย หลังสืบทราบว่าที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย มีหญิงชาวลาว เข้ามาเพื่อค้าประเวณี จึงได้วางแผนล่อซื้อ พบเป็นหญิงชาวลาวอายุเพียง 15 ปี 8 เดือน จึงได้แจ้งข้อหานายปภากร เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และค้ามนุษย์ ซึ่งนายปภากร ได้สารภาพว่า เป็นผู้ติดต่อการค้าประเวณีให้กับหญิงชาวลาวหลายคน โดยได้ค่าติดต่อครั้งละ 400 บาท ให้หญิงชาวลาว 600 บาท จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์