แค้นแม่ถูกชกหน้าแบกปืนยิงหนุ่มใหญ่สาหัสดับแค้น

แค้นแม่ถูกชกหน้าแบกปืนยิงหนุ่มใหญ่สาหัสดับแค้น



เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 พ.ค. ร.ต.ท.ธนาพล เมฆบุตร ร้อยเวร สภ.อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มี นายเกษม หงส์รัตน์ อายุ 24 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 8 ต.หนองกระท้าว อ.นครไทย ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวหลังตกเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนแก๊ปยิง นายรัก มาเสม อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 29 พ.ค.เวลา 19.30 น. ร.ต.ท.ธนาพล ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกัน หน้าบ้านเลขที่ 256 หมู่ 8 ต.หนองกระท้าว

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ

พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพักหลังดังกล่าวพบเพียงแต่รอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทยไปก่อนหน้านี้

ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัก มาเสม อายุ 41 ปี

มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ไหล่ขวา 1 นัด และ แก้มขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย ส่วนคนร้ายคือ นายเกษม หงส์รัตน์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ก่อนที่เดินทางเข้ามามอบตัวพร้อมอาวุธปืนแก๊ปยาวไม่มีหมายเลขทะเบียนที่ใช้ในการก่อเหตุ จำนวน 1 กระบอก



จากการสอบสวน นายเกษม มือปืนรายนี้ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกไปทำงานรับจ้างนอกหมู่บ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านพักพบ นางสินทอง สีพรม อายุ 42 ปี มารดานั่งร้องไห้อยู่ที่หน้าบ้านพัก จึงได้สอบถามจนทราบความจริงว่า นางสินทอง มารดาได้เกิดไปมีเรื่องทะเลาะกับ นายเกษม และได้ถูกนายเกษม เพื่อนบ้านรายนี้ใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้าจำนวน 1 ครั้ง จนร่างล้มฟุบกองกับพื้นได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเขียวช้ำ ส่วนตัวนายเกษม ได้เดินหายเข้าไปในบ้านพัก หลังจากนั้นด้วยความเสียใจมารดาของตนจึงได้กลับบ้านไปนั่งร้องไห้ดังกล่าว

นายเกษม มือปืนรายนี้ได้ให้การต่อว่า

หลังจากทราบเรื่องด้วยความโมโห จึงได้หยิบเอาปืนแก๊ปยาวไปยังบ้านของ นายเกษม เมื่อเห็นหน้าจึงได้ลั่นไกยิงใส่ร่างของ นายเกษม ไป 1 นัด ก่อนที่จะหลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติ และตัดสินใจเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ในเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหา

พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธ ปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์