ตร.แจกแผ่นพับคดีข่มขืนคนชรา หวังชาวบ้านแจ้งเบาะแสคนร้าย

ตร.แจกแผ่นพับคดีข่มขืนคนชรา หวังชาวบ้านแจ้งเบาะแสคนร้าย

4 ก.พ.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป.เปิดเผยว่า
 
ได้จัดทำแผ่นพับ จำนวน 5,000 ใบ ให้กับชาวบ้านเพื่อตามล่าฆาตกรโรคจิตข่มขืนต่อเนื่องผู้สูงอายุ ที่ขณะนี้กองปราบฯ กำหนดให้เป็น Most Wanted หรือผู้ต้องหาที่ตำรวจต้องการตัวมากที่สุด โดยนำไปแจกจ่ายในจุดเสี่ยงที่จะเกิดเหตุในพื้นที่เขต จ.สมุทรสงคราม จ.สมุทรสาคร และ จ.นครปฐม เพื่อให้ได้เบาะแสไปสู่การติดตามจับกุมตัวโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ ในการแจ้งเบาะแสนั้นขอให้ชาวบ้านวางใจว่า การแจ้งเบาะแสอาจจะไม่ต้องมาปรากฏตัวก็ได้ และไม่ต้องให้การกับพนักงานสอบสวน หรือเป็นพยานเบิกความต่อศาลแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังมีสินบนรางวัลนำจับในเบื้องต้น จำนวน 200,000 บาท และอาจจะเพิ่มขึ้นตามความเหมาะสมของคดี

โดยสามารถแจ้งแบะแสได้ที่ พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รอง ผบก.ป.หมายเลขโทรศัพท์ 096-124-7146 และ พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ สว.กก.4 บก.ป.หมายเลขโทรศัพท์ 095-689-6878

สำหรับในแผ่นพับดังกล่าว ระบุว่า "โจรโรคจิตอาละวาด ฆ่า/ข่มขืนคนแก่" พร้อมภาพสเก็ตซ์ของผู้ต้องสงสัย 3 ภาพ นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า "ช่วยกันเป็นหูเป็นตา แจ้งเบาะแสมารสังคม ก่อกรรมทำเข็ญหญิงชราสูงอายุอาศัยอยู่ในบ้านอย่างสงบเพียงลำพัง มันทำเหมือนไม่ใช่คนสร้างตราบาปให้กับหญิงชราซึ่งเปรียบเสมือนปูชนียบุคคลของลูกหลาน เพื่อตอบสนองตัญหา ราคะของตัวมันเอง"

พร้อมกันนี้ ยังระบุถึงเหตุที่เกิดขึ้นทั้ง 10 คดี ไว้ในแผ่นพับดังกล่าว และตำหนิรูปพรรณคนร้าย

ที่ระบุว่า 1.เป็นชายอายุประมาณ 35 - 45 ปี รูปร่างสันทัด 2.ส่วนสูงประมาณ 165 - 175 เซนติเมตร 3.ผิดสีดำ/แดง มือหยาบกร้าน 4.ร่างกายแข็งแรงบึกบึน 5.สวมหมวกแก๊ป หรือหมวกไอ้โม่ง และ 6.ใช้จักรยานเป็นพาหนะ โดยทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไปจากเหยื่อประกอบไปด้วย พระสมเด็จวัดไร่ขิง รุ่นพิเศษ ปี 2514 เนื้อผงกรอบทอง และอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อเมาร์เซอร์ ขนาด 6.35 มม.ทะเบียนปืน 43035


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์