บุ๋ม-ปนัดดา จี้คดีพ่อขืนใจลูกในไส้วัย13

บุ๋ม-ปนัดดา จี้คดีพ่อขืนใจลูกในไส้วัย13

"บุ๋ม-ปนัดดา" ฐานะประธานองค์กรความดี พาแม่พร้อมลูกสาววัย 13 ปี เข้าติดตามคดี พ่อแท้ๆข่มขืนกระทำชำเรานานนับปี เผยอยากให้เป็นคดีตัวอย่าง

เมื่อวันที่  3 ก.พ.  บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  ประธานองค์กรทำดี  อดีตนางสาวไทยและนักแสดงชื่อดัง

พร้อมด้วย น.ส.หนก (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี อาชีพรับจ้างและด.ญ.นุช (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1  เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สกล  เฟื่องกระแสร์  พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ  สภ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  เพื่อติดตามคดีที่ ด.ญ.นุช ถูกนายจู้ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว และมีบ้านพักอยู่ใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่เดือน เม.ย.56




บุ๋ม-ปนัดดา  เปิดเผยว่า วันนี้มาช่วยประสานกับตำรวจเพื่อช่วยติดตามพ่อของเด็กมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด 

เนื่องจาก น.ส.หนก ผู้เป็นแม่ และลูกสาวคือ ด.ญ.นุช ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เพราะหวาดกลัว หลบๆซ่อนๆ เด็กไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนปกติจึงต้องเร่งดำเนินคดีกับพ่อเด็กให้เร็วที่สุด เนื่องจากปัจจุบันคดีพ่อข่มขืนลูกมีจำนวนเพิ่มขึ้นมาก อยากให้กรณีนี้เป็นคดีตัวอย่างเพราะเป็นเรื่องผิดศีลธรรมรุนแรง




ส่วน น.ส.หนก เปิดเผยว่า ตนมีลูกกับนายจู้ 3 คน และแยกทางกับสามีเมื่อเดือน ต.ค.55

 จากนั้นได้ถามลูกๆว่าจะไปอยู่กับตนหรือไม่ ก่อนที่ ด.ญ.นุช กับน้องคนเล็กบอกว่าจะอยู่กับพ่อ ตนจึงพาลูกคนกลางไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไปประมาณ 5 เดือนจึงโทรศัพท์ไปหาลูกสาว ลูกจึงเล่าให้ฟังว่าถูกพ่อข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งตั้งแต่เดือน เม.ย.56 จึงไปรับลูกกลับมา จากนั้นยังหวนกลับมาพาไปกระทำชำเราอีก ก่อนตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตสามีให้ถึงที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์