บุกตรวจคลับสุดหรู พบนทท.ร่วมปาร์ตี้สาวไทยนับร้อยคน

บุกตรวจคลับสุดหรู พบนทท.ร่วมปาร์ตี้สาวไทยนับร้อยคน

บุกตรวจคลับสุดหรู-เปิดผิดกฎหมาย พบนทท.ร่วมปาร์ตี้สาวไทยนับร้อยคน

 เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 3 ก.พ. นายชาคร กัญจนวัตตะ นอภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีว่าที่ร้าน “เจนเทิลแมน เลาจ์ คลับ แอนด์ สปอร์ต” ตั้งอยู่เลขที่ 400/37 ถ.พระตำหนัก พัทยาใต้ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมและลักลอบค้าประเวณีกันอย่างโจ๋งครึ่ม จึงสั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย เรืออากาศโท ภรศิษฐ จิตรามวงศ์ ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอบางละมุง ประสาน พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังฝ่ายปกครอง , เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา กว่า 50 นาย บุกเข้าตรวจค้น

เมื่อไปถึงพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในตกแต่งดัดแปลงเป็นสถานบันเทิงอย่างหรูหรา ริมสระว่ายน้ำ
 
พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและหญิงสาวชาวไทยประมาณ 100 คน กำลังนั่งดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้และเต้นไปตามจังหวะเพลงที่ดีเจเปิดกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลงเปิดไฟ พร้อมกับแยกนักท่องเที่ยวและพนักงานชาวไทย เพื่อขอตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และตรวจหาสารเสพติด ในเบื้องพบพนักงานสาวชาวไทยอายุไม่ถึง 20 ปี จำนวน 3 คน แต่ไม่พบผู้เสพยาเสพติดแต่อย่างใด

 ตรวจค้นบริเวณชั้น 2 ของคลับดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักตกแต่งหรู จำนวน 5 ห้อง
 
บริเวณตู้ลิ้นชักทางขึ้นบันไดพบถุงยางอนามัยจำนวนมาก พร้อมผ้าเช็ดตัวพับเตรียมไว้ให้สำหรับลูกค้า หนึ่งในห้องพักดังกล่าว พบถุงยางอนามัยใช้แล้วพร้อมซองและผ้าเช็ดตัวใช้แล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นบริเวณเคาน์เตอร์ พบสมุดบัญชีรายรับ-รายจ่าย สมุดบันทึกเวลาการใช้ห้องพัก และบิลการค้าต่างๆ จำนวนมาก รวมถึงสมุดรายชื่อพนักงานสาวกว่า 40 คน ที่คอยบริการนั่งดริ๊งกับลูกค้าชาวต่างชาติ เจ้าหน้าที่จึงยึดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนนางปนัดดา ปานแสง อายุ 36 ปี ผู้จัดการคลับดังกล่าว ให้การว่า ปกติร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน
 
และมีการจัดปาร์ตี้สังสรรค์อยู่เป็นประจำ โดยจะมีหญิงสาวชาวไทยคอยให้บริการนั่งดริ๊งกับลูกค้า แต่ขอยืนยันว่าไม่มีการค้าประเวณีแต่อย่างใด ส่วนห้องพักชั้นบนมีไว้สำหรับให้พนักงานพักอาศัยเท่านั้น ด้านนายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า ปฏิบัติการตรวจค้นจับกุมในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ที่มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ สำหรับคลับแห่งนี้เจ้าหน้าที่การข่าวระบุมาว่ามีชาวต่างชาติเป็นเจ้าของ แต่ให้คนไทยเป็นนอมินีคอยบริหาร ส่วนในเรื่องการลักลอบค้าประเวณีนั้น เบื้องต้นยังไม่มีหลักฐานเพียงพอและไม่พบตัวผู้กระทำผิด จึงไม่สามารถเอาผิดกับใครได้

 อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นได้ควบคุมตัวนางปนัดดา ไปดำเนินคดีในข้อหา ไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิง , ขายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามามั่วสุม พร้อมกับดำเนินการสั่งปิดเป็นเวลา 30 วัน

บุกตรวจคลับสุดหรู พบนทท.ร่วมปาร์ตี้สาวไทยนับร้อยคน


บุกตรวจคลับสุดหรู พบนทท.ร่วมปาร์ตี้สาวไทยนับร้อยคน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์