หนุ่มง้อสาวไม่สำเร็จชักปืนยิงดับก่อนยิงตัวตาม

หนุ่มง้อสาวไม่สำเร็จชักปืนยิงดับก่อนยิงตัวตาม


2 ก.พ.58 ร.ต.ท.อัสวิน จันโท พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 2 ศพภายในห้องพักเบอร์เอ 4 ซอยหนองใหญ่ 6 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี แพทย์เวร รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 2 ชั้น บริเวณห้องเอ 4 ชั้นล่าง พบว่า ประตูล็อคจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปและพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรชัย อำนวย อายุ 39 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน ถูกอาวุธปืนลูกซองสั้นเบอร์ 12 ยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด อีกราย น.ส.วรัมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่กลางหน้าผากทะลุออกศีรษะด้านหลัง 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่บนที่นอนจำนวน 1 กระบอก และหัวกระสุนจำนวน 2 หัว ตกอยู่ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีพี่สาวของ น.ส.วรัมพร ที่เดินทางมาดูศพร่ำไห้ด้วยความเสียใจ
 
จากการสอบปากคำ น.ส.วันทนา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เพื่อนของ น.ส.วรัมพร ให้การว่า ปกติ น.ส.วรัมพร ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์อยู่ที่คลีนิคทันตกรรม ย่านถนนพัทยาสาย 3 ส่วนนายสุรชัยทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยา ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วรัมพร โทรศัพท์มาบอกว่าถูกนายสุรชัย แฟนหนุ่ม ใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะอยู่ที่ห้อง เพื่อขอคืนดี จึงรีบมาดูและได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่เนื่องจากประตูล็อคจากด้านในเลยไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดจึงคาดว่าน่าจะเกิดเหตุร้าย ทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์จึงรีบงัดหน้าต่างบานเกล็ดส่องดูจนพบศพทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ
 
น.ส.วันทนา กล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากก่อนหน้านี้ น.ส.วรัมพร จับได้ว่านายสุรชัย ที่มาติดพัน มีลูกมีเมียอยู่แล้วจึงขอบอกเลิก แต่นายสุรชัย ไม่ยอม และคอยตามง้อขอคืนดี กระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว
 
ด้าน พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมได้ข้อสรุปว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุรชัย เดินทางมาหา น.ส.วรัมพร ที่ห้องพักเพื่อง้อขอคืนดีและตกลงปัญหาหัวใจ แต่ภายหลังไม่สามารถตกลงกันได้ นายสุรชัยจึงใช้อาวุธปืนจ่อยิง น.ส.วรัมพร จนเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีความผิด เบื้องต้นจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์