รัดคอฆ่าโหดสาว ศพหมกบางปะกง

"ฆ่าโหด รัดคอสาว หมกศพใต้สะพานบางปะกง"



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ร.ต.ท.ธงชัย วงษ์บุดดา ร้อยเวร สภ.อ. เมืองฉะเชิงเทรา

ได้รับแจ้งจากนายกิติพงษ์ องศิริชัยสกุล อายุ 25 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 27/4 หมู่ 1 ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าพบศพอยู่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนสายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา หมู่ 1 ต.บางตีนเป็ด หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง ผกก. และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลฉะเชิงเทรา

ภายในป่าจากริมแม่น้ำ พบศพผู้หญิงผมยาว

สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงลูกฟูกขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า สภาพศพอยู่ในลักษณะนอนหงาย เนื้อแห้งติดกระดูกจนจำสภาพเดิมไม่ได้ ตามร่างกายเต็มไปด้วยโคลน ที่คอและข้อเท้าขวาถูกรัดด้วยสายโทรศัพท์สีดำ ไม่มีทรัพย์สินหรือ

หลักฐานระบุว่าเป็นใคร สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้ว

ไม่ต่ำกว่า 1 เดือน เมื่อตรวจโดยรอบบริเวณ พบร่องรอยการขุดหลุมแล้วเอาศพฝังกลบไว้ มีเศษกระดูกนิ้วมือและนิ้วเท้าติดอยู่ในโคลน



จากการสอบสวนนายกิติพงษ์ องศิริชัยสกุล

ผู้พบศพให้การว่า มีบ้านอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก ก่อนพบศพจะออกไปจับปูมาทำอาหาร แต่เพื่อนบอกว่ามีข่าวลือว่าในป่าจากใต้สะพานมีคนตาย ตนไม่เชื่อจึงเข้าไปพิสูจน์ ก็พบศพดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจ

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง ผกก.สภ.อ.เมือง ฉะเชิงเทรา

กล่าวว่า เหยื่อคงถูกอุ้มมาจากที่อื่น ก่อนหน้านี้ประมาณกลางเดือนเมษายน เคยได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่าเห็นผู้ชายกระชากผู้หญิงลงไปใต้สะพาน แต่เมื่อตำรวจมาตรวจสอบก็ไม่พบ คาดว่าผู้ตายเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่ได้รับแจ้ง

จากการตรวจที่เกิดเหตุและสภาพศพสันนิษฐานว่า

เป็นการฆ่าล้างแค้น สาเหตุเป็นไปได้ทั้งเรื่องชู้สาวและหักหลังธุรกิจ โดยคนร้ายซ้อมเหยื่อจนน่วมก่อนใช้สายโทรศัพท์มัดขาและรัดคอตายคามือ จากนั้นฝังศพไว้ แต่น้ำซัดทำให้ศพโผล่ขึ้นมา จะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวชและสืบสวนคลี่คลายคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์