แม่ฆ่าลูก4ขวบ ใช้ยาพิษใส่นม

"เครียด ผสมน้ำยาล้างห้องน้ำ ใส่ไวตามิ้ลค์ ให้ลูก 4 ขวบกินดับพยายามฆ่าตัวตาม"



เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ร.ต.ท.ธวัชชัย เวียนสว่าง พงส. (สบ 1) สน.คลองตัน

รับแจ้งมีหญิงพยายามฆ่าตัวตาย

ในตึกแถวเลขที่ 1034/1 ซอยปรีดีพนมยงค์ 2 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. ไปตรวจสอบเป็นตึกแถว 2 ชั้น ข้างล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายยาสระผมและครีมนวดบำรุงผมยี่ห้อต่างๆ

เมื่อขึ้นไปชั้นบนพบร่าง

นางเบญจวรรณ แซ่ลี อายุ 31 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 58 หมู่ 17 ต.อ่างทอง อ.เมืองกำแพงเพชร นอนชักดิ้นชักงอตาค้างน้ำลายฟูมปากอยู่บนที่นอน ส่วนข้างตัวพบภาพสลด ร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อย ทราบชื่อ ด.ญ.อารียาหรือน้องแตงกวา แซ่ลี อายุ 4 ขวบ นอนเสียชีวิตในชุดกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีขาว น้ำลายฟูมปาก

ใกล้กันพบจดหมายลาตาย เขียนว่า

ลาก่อน เห็นก้อนโตที่ใต้ รักแร้ด้านใต้ขวามือ โตขึ้นทุกวันๆเป็นปีแล้ว ยิ่งกดยิ่งโตก็ยิ่งเจ็บ เอาน้องแตงกวาไปด้วย จะได้หมดห่วง อย่าคิดมีลูกนะ ใช้ชีวิตให้มีความสุข ตามหาได้ที่คลองพระโขนง

นอกจากนี้ ยังพบกล่องไวตามิ้ลค์ดูดหมดแล้ว 2 กล่อง

ขวดน้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อเป็ด สีม่วงใช้หมดขวดแล้วกับแก้วพลาสติกเปล่าอีก 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบ รวมเป็นหลักฐาน ส่วนนางเบญจวรรณ นำส่ง รพ.กล้วยน้ำไท ให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิตเป็นการด่วน



ล่าสุด ออกจากห้องฉุกเฉินไปพักห้องผู้ป่วยแล้ว

โดยแพทย์เปิดเผยว่า คนไข้รู้สึกตัวแต่ต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อดูผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งต้องคอยปลอบขวัญให้สภาพจิตใจดีขึ้น

น.ส.สุภัค แซ่ลี อายุ 28 ปี น้องสาว

อาศัยอยู่ใกล้กัน เปิดเผยว่า นางเบญจวรรณ พี่สาวเข้ากรุงเทพฯ มาขายของนานแล้ว ส่วนน้องแตงกวา ลูกสาว ตนไม่ทราบว่าใครเป็นพ่อของเด็ก เพราะพี่สาวไม่เคยเล่าให้ฟังและไม่เคยเห็นหน้าสามีของพี่สาวด้วย ตอนที่คลอด พี่สาวก็ไม่ได้ระบุชื่อพ่อของเด็ก จากนั้นก็เห็นอยู่ 2 คนแม่ลูกเรื่อยมา

โดยยึดอาชีพขายอุปกรณ์เสริมสวย

ยาสระผม ครีมนวดผมบำรุงผม ตอนแรกขายอยู่ฝั่งตรงข้ามตลาดพระโขนง ต่อมาเมื่อปีที่แล้วได้ย้ายมาเช่าตึกแถวเกิดเหตุเพื่อขายสินค้า เมื่อเช้าประมาณตีห้าครึ่ง นางเบญจวรรณโทรศัพท์ ไปหา บอกให้รีบมาหาด่วน มีเรื่อง น้ำเสียงสั่นเครือ เมื่อมาถึงพบว่าพี่สาวนอนชักตาตั้งน้ำลายฟูมปาก ส่วนน้องแตงกวาแน่นิ่งหมดลมหายใจไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจ

ด้านพนักงานสอบสวนกล่าวว่า

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุพบกล่องไวตามิ้ลค์ 2 กล่อง ขวดน้ำยาล้างห้องน้ำเปล่าพร้อมจดหมายลาตาย ส่วนแก้วพลาสติกไม่มีรอยคราบหรือน้ำยาล้างห้องน้ำ โดยเฉพาะกล่อง ไวตามิ้ลค์เป็นกล่องเปล่าดูดหมดแล้ว ถ้าจะใส่น้ำยาล้างห้องน้ำลงไปคงลำบาก แต่แพทย์ระบุว่าเด็กเสียชีวิตมาประมาณ 8-12 ชม.

อาจเป็นไปได้ที่นางเบญจวรรณเทไวตามิ้ลค์ใส่แก้ว

แล้วผสมน้ำยาล้างห้องน้ำให้ลูกดื่มจนหมด ก่อนจะพยายามฆ่าตัวตาม เบื้องต้นได้ส่งหลักฐานต่างๆให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบอย่างละเอียด ทั้งนี้ ต้องดำเนินคดีกับนางเบญจวรรณในข้อหาฆ่าคนตาย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์