เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถตกเหวดอยอินทนนท์ เผยไม่ชินทาง

เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถตกเหวดอยอินทนนท์ เผยไม่ชินทาง

เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถตกเหวดอยอินทนนท์ ดับ 3 เจ็บ 2 เผยไม่ชินทาง ซ้ำร้ายเบรกแตก

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ท.พรหมมินทร์ อินทนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
 
รับแจ้งเหตุมีรถกระบะแหกโค้งตกดอย มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 33 ขาลงจากดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับพ.ต.อ.ไพศาล นันตา ผกก.สภ.จอมทอง นายพรเทพ เจริญสืบสกุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจอมทอง

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้งลงดอยอินทนนท์ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีทอง ทะเบียน ณค 681 กรุงเทพมหานคร

พลิกคว่ำอยู่ในเหวข้างทางลึกจากจุดถนนกว่า 10 เมตร ทางเจ้าหน้าที่รีบลงไปช่วยเหลือก็พบว่า ผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย โดยทั้งหมดกระเด็นมาเสียชีวิตนอกรถ และมีผู้บาดเจ็บติดในรถเป็นชาย 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่รีบได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจอมทอง ให้แพทย์รักษาตัว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนในรถทั้งหมดได้เดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ เพื่อมาแต่งงานที่ จ.แม่ฮ่องสอน โดยนั่งรถกระบะมา 5 คน ข้างหน้า 2 และนั่งแค็บหลัง 3 คน โดยคนขับคือ นายณัฐพงษ์ อบอุ่น อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 6 ต.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เจ้าบ่าวที่เพิ่งแต่งงานเมื่อวันที่ 30 ม.ค.

พ.ต.ท.พรหมมินทร์กล่าวว่า โดยทั้งหมดอยู่ระหว่างเดินทางจาก จ.แม่ฮ่องสอน ได้ขึ้นมาทาง อ.แม่แจ่ม

เพื่อท่องเที่ยวชมความสวยงามสัมผัสอากาศหนาวของดอยอินทนนท์ และกำลังจะเดินทางกลับ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ด้วยความไม่ชินเส้นทาง และเหยียบเบรกจนเบรกแตก ทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงไถลไปกับพื้นถนน และพุ่งชนราวกั้น ก่อนพลิกข้ามตกลงไปในพื้นเหวด้านล่าง จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

สำหรับอาการของผู้บาดเจ็บ นายณัฐพงษ์เจ้าบ่าวคนขับ อาการสาหัสยังอยู่ในห้องไอซียู ส่วนนายลิ้ม อบอุ่น อายุ 58 ปี บิดานายณัฐพงษ์มีบาดแผลที่ศีรษะ บาดเจ็บเล็กน้อย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอสอบสวนปากคำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการกับผู้ขับขี่ตามกฎหมายต่อไป

ส่วนผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายศุภกร เรืองนารอง อายุ 40 ปี นายสนอง เพ็งจันทร์ อายุ 78 ปี และนางพนม อบอุ่น อายุ 55 ปี แม่นายณัฐพงษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์