เขยโหด ทะเลาะเมีย ฆ่ายกครัว 4 ศพ ต่อหน้าลูกสาว

เขยโหด ทะเลาะเมีย ฆ่ายกครัว 4 ศพ ต่อหน้าลูกสาว

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ต.โสภณวิชญ์ มิตรพระพันธ์ สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ช่วงดึกคืนที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก. และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพนายชยพล (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี นอนคว่ำเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ใกล้กันมีปืน 11 มม. ตกอยู่ ทราบว่าผู้ตายยิงตัวเองเสียชีวิต ส่วนภายในบ้านพบศพ นางสงบ กันเกตุ อายุ 74 ปี นายฉลอม สิทธิโชค อายุ 76 ปี แม่ยาย และพ่อตานายชยพล นอกจากนี้ยังพบ นางธนิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เมียนายชยพล ถูกยิงเข้าที่กกหูซ้ายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง แพทย์รักษาอาการ แต่ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาวผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อดื่มเบียร์ไป 2 ขวดแล้วเกิดทะเลาะกับนางธนิกา ภรรยาใหม่ของพ่อซึ่งเป็นแม่เลี้ยงตนในบ้าน กระทั่งเรื่องเริ่มลุกลามใหญ่โต จู่ ๆ แม่เลี้ยงเดินไปฟ้องยายที่บ้านอยู่ตรงข้ามกัน ยายก็เดินถือไม้เบสบอลเข้ามาในบ้านพ่อ ก่อนต่อว่าอย่างโมโห พ่อโต้เถียงบอกว่าเป็นเรื่องในครอบครัวคนอื่นไม่เกี่ยว หลังปะทะคารมกันอยู่พักหนึ่ง ปรากฎว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น พ่อตนชักปืนออกมายิงใส่ยายทันที 5 นัดจนล้มลงที่หน้าห้องนอน ก่อนใช้ปืนปรี่ยิงตาที่ยืนดูเหตุการณ์ที่หน้าบ้านอีก 1นัด จนล้มลงหัวฟาดกับกระถางต้นไม้ จังหวะนั้นตนเห็นท่าไม่ดีรีบไปอุ้มน้องชายวัย 3 ขวบ วิ่งหนีออกไปทางหลังบ้านเพื่อตามญาติมาช่วยเหลือ พอกลับมาอีกทีก็พบว่าแม่เลี้ยงถูกยิงสาหัส ส่วนตา-ยาย และพ่อเสียชีวิตไปแล้ว

ด้านญาติของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนมีอารมณ์รุนแรงพกปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา ช่วงเมาหรือทะเลาะกับภรรยาก็จะยิงปืนในบ้านจนหลังคาทะลุเป็นประจำ จนคนรู้จัก และญาติพี่น้องต่างเอือมระอา ไม่มีใครมายุ่งเกี่ยวด้วย เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่า นายชยพลคงเมาแล้วทะเลาะกับเมีย เมื่อเห็นแม่ยายเดินถือไม้เบสบอลเข้าไปหาก่อนเปิดฉากต่อว่า คงโมโหเลยใช้อาวุธปืนยิงแม่ยาย และพ่อตา รวมถึงเมียตายคาที่ จากนั้นกลัวความผิดจึงใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์