ผัวยิงเมียครูติดไลน์ดับ ก่อนยิงตัวตาม

ผัวยิงเมียครูติดไลน์ดับ ก่อนยิงตัวตาม

สลดหนุ่มคนขับรถขยะระแวงเมียสาวอาชีพครูมีแฟนใหม่ คว้าปืนดักรอปากทางเข้าบ้าน หวังเคลียร์ปัญหาชอบแชทไลน์คุยกับคนอื่น แต่กลับทะเลาะหนักชักปืนยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวหวังตายตามแต่เจ็บสาหัส

เมื่อวันที่29ม.ค.พ.ต.ท.ทองคูณ แกมขุนทด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางบอน
 
รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยบางบอน3แยก5(ซอยตายาย) แขวงและเขตบางบอน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พฐ. แพทย์เวรจาก รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเข้าซอยดังกล่าวประมาณ200เมตร บริเวณบนถนนพบศพ นางธัญภัค อ่วมด้วง อายุ36ปี ครูสอนชั้นประถมศึกษา โรงเรียนบ้านนายเหรียญ สภาพสวมเสื้อยืดสีม่วงกระโปรงสีดำลายจุด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด9มม.เข้าที่บริเวณศีรษะรักแร้ขวา หน้าแข้งขวา ต้นแขนซ้าย รวม 4 นัด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบ นายนิพนธ์ อ่วมด้วง อายุ43ปี พนักงานฝ่ายรักษา(คนขับรถขยะ)เขตบางแค สามีของ นางธัญภัค ถูกยิงที่บริเวณศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.บางประกอก9 ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนสั้น ขนาด9มม.ยี่ห้อบราวน์นิ่ง ตกอยู่ใกล้กับนายนิพนธ์และมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9มม. 5ปลอกตกอยู่โดยรอบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า นางธัญภัค กับนายนิพนธ์เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาหลายปีมีลูกชายอายุ 12 ขวบ ด้วยกัน 1 คน

ปกตินายนิพนธ์เป็นคนขี้หึงและมักคิดมากว่าจะมีผู้ชายมาติดพันธ์ นางธัญภัค เนื่องจากภรรยาเป็นคนหน้าตาดี ยิ่งระยะหลัง นางธัญภัคมักเล่นไลน์คุยกับเพื่อนบ่อย ทำให้ นายนิพนธ์คิดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ก่อนเกิดเหตุ นายนิพนธ์ได้บอกกับแม่ของนางธัญภัคว่า วันนี้ตายเป็นตาย ก่อนจะถืออาวุธปืนออกจากบ้านที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ออกมายืนรอใต้ต้นไม้ เพื่อรอ นางธัญภัคเลิกงานและเดินเข้าบ้าน ก่อนพยายามจะเคลียร์ปัญหาเรื่องการคุยไลน์ จนเกิดการทะเลาะยื้อแย่งโทรศัพท์ แต่นางธัญภัคปัดมือนายนิพนธ์ทำให้นายนิพนธ์เกิดความโกรธแค้น ควักอาวุธปืนมาจ่อยิงภรรยาในระยะประชิดล้มจมกองเลือด ส่วน นายนิพนธ์กลัวความผิดใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเองหวังตายตาม แต่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนมีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากความหึงหวง ทำให้นานิพนธ์ก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ พร้อมส่งศพชันสูตรที่ รพ.ศิริราช ก่อนประสานให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์