โร่ขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจถูกแก๊งวันพอยท์รุมกระทืบอ่วม

หนุ่มนักศึกษารามฯ วิ่งโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งความถูกแก๊งวันพอยท์รุมกระทืบอ่วม



(29พค.) เวลา 11.00 น. นายสรพันธ์ คุณากรวงศ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 376/4 ถ.พญานาค แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กทม.

นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ภาคพิเศษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

พาร่างอันบอบช้ำ หน้าตาบวมช้ำ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.อาคม จันทนลาช รองผกก.สส.สน.ปทุมวัน ให้ดำเนินคดีกับนายธีรวัฒน์ หรือหมู อยู่คง และนายไปป์ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง สมาชิกแก๊ง วันพอยท์ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

นายสรพันธ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้รู้จักและสนิทสนมกับน.ส.เอ (นามสมมติ)

เพื่อนรุ่นน้องซึ่งเรียนที่เดียวกัน แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงขั้นชู้สาว หรือ คบหาเป็นแฟน ตลอดเวลาที่รู้จักกันตนทราบว่าน.ส.เอ มีแฟนอยู่แล้วคือนายธีรวัฒน์ ซึ่งน.ส.เอเคยมาเล่าให้ฟังว่าอยากจะบอกเลิกกับนายธีรวัฒน์ แต่ไม่กล้ากลัวจะถูกทำร้าย

กระทั่งวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายธีรวัฒน์ เห็นภาพที่ตนเองถ่ายคู่กับน.ส.เอตอนไปเที่ยว จึงได้โทรศัพท์มาหาตนพร้อมข่มขู่ให้ตนเลิกยุ่งกับน.ส.เอ หากไม่ยอมเลิกเจอที่ไหนจะทำร้าย ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 26 พ.ค.นายธีรวัฒน์ได้โทรศัพท์มาหาตนอีกครั้ง พร้อมกับนัดเจอกันที่ร้านนิวไลท์ ย่านสยามแสควร์ โดยนัดเจอกัน เวลา 20.00 น.เพื่อพูดคุยเรื่องน.ส.เอ ซึ่งนายธีรวัฒน์ได้ข่มขู่อีกครั้งว่าหากตนไม่ไปตามนัดหากเจอที่ไหนก็จะทำร้าย



นายสรพันธ์ กล่าวต่อว่า เมื่อถึงเวลานัดตนพร้อมเพื่อนอีกคน

ได้ไปที่ร้านดังกล่าว โดยทันทีที่ไปถึงบริเวณหน้าร้านพบนายธีรวัฒน์มากับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คนเมื่อเห็นตนนายธีระวัฒน์ และนายไปป์ได้ตรงเข้ามารุ่มทำร้าย จนตนเองถึงกับสลบไป

ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่เหลือได้รุมทำร้ายเพื่อนของตน

ที่มาด้วยจนได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ตนมารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่าอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้นำส่ง ขณะเดียวกันพบว่านาฬิกาข้อมือยี่ห้อโรเล็กซ์ ของตนสูญหายไปด้วย

"ผมไม่รู้จักกับนายธีรวัฒน์ และนายไปเป็นการส่วนตัว

แต่มีเพื่อนเป็นแฟนอยู่กับคนในกลุ่ม ซึ่งแก๊งดังกล่าวเป็นพวกชอบแต่งรถแข่ง และเป็นลูกคนมีฐานะ แวดวงไฮโซ มักจะรวมตัวกันย่านสยามแควร์นอกจากนี้ยังทราบว่านายไปป์ยังมีคดีติดตัวที่สน.ทองหล่อ ข้อหาทำร้ายร่างกาย หากจะสืบว่าเป็นใครก็คงไม่ยาก จริงๆแล้วตนไม่อยากจะไปพบเพราะไม่อยากมีเรื่องแต่นายธีรวัฒน์ได้ขู่ว่า ´คงไม่ยากถ้ากูจะเช็คที่อยู่มึงและอย่าให้เจอไม่งั้นโดนแน่´ ผมจึงต้องไปพบ และทั้ง 2 คนได้รุมทำร้ายผม ส่วนที่เหลือไปทำร้ายเพื่อนซึ่งเพื่อนก็ไม่ได้ติดใจเอาความเพราะไม่อยากมีปัญหาและผมก็ไม่อยากพาดพิงถึงคนอื่นในกลุ่มเพราะเขาคงไม่เกี่ยว" นายสรพันธ์กล่าว

ด้านพ.ต.ท.อาคม กล่าวว่า

เบื้องต้นจะได้สอบปากคำนายสรพันธ์อย่างละเอียด ขณะเดียวกันจะได้เรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ นอกจากนี้จะนำภาพนายธีรวัฒน์จากข้อมูลทะเบียนราษฎร์ มาให้ผู้เสียหายดู ซึ่งหากเป็นคนเดียวกัน ก็จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนเรื่องนาฬิกาของนายสรพันธ์ที่สูญหายไปนั้น ต้องดูว่ากลุ่มผู้ที่ทำร้ายเป็นผู้เอาไปหรือไม่ ซึ่งหากมีเจตนาทำร้ายร่างโดยประสงค์ต่อทรัพย์ ก็จะได้แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์อีก 1 ข้อหาด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์