ฆ่าหั่นศพสยอง!! ใส่ถุงปุ๋ย สภาพเน่าจนเหลือแต่กระดูก

ฆ่าหั่นศพสยอง!! ใส่ถุงปุ๋ย สภาพเน่าจนเหลือแต่กระดูก


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.จักรกฤช วีระเดช ผกก.สภ.แก่งคอย  จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้นำวัวไปเลี้ยงกินหญ้าบริเวณใต้สะพานต่างระดับ สายแก่งคอย-บ้านนา จ.สระบุรี เป็นช่วงถนนมาจากบ้านนา จ.นครนายก กำลังโค้งลงสะพานเข้าสู่ถนนมิตรภาพ กม.ที่ 12 ความสูงประมาณกว่า 5 เมตร ด้านล่างเป็นป่าชื้นแฉะ ชาวบ้านนำวัวมากินหญ้า พบ ถุงปุ๋ย 4 ถุงและ ถุงดำ อีก 1 ถุง เปิดดูพบเป็นกระดูกมนุษย์ มีกลิ่นเหม็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดู พบถุงหนึ่งมีกะโหลกศีรษะห่อด้วยผ้าขาวม้า ถูกตัดช่วงคอ อีกถุงเป็นส่วนช่วงกลางตัว อีกถุงเป็นช่วงเท้า และถุงใส่มือ ทั้งหมดเหลือแต่กระดูก


ลักษณะเสื้อผ้าที่สวมใส่ มีกางเกงขาสั้นเป็นกางเกงยีนตัดเหลือเป็นขาสั้น ตรงเป๋ากางเกงเป็นกระดุมเม็ดใหญ่ 4 เม็ด มีกางเกงใน ชุดชั้นใน ยกทรงลายดอกไม้ ลายดอกกุหลาบ มีเสื้อคลุมกันหนาวสีดำแขนยาว มีฮูดปกคลุมศีรษะ ด้านหลังมีสกรีนรูปหัวกะโหลกสีขาว ที่ศีรษะมีโบว์แบบหูกระต่ายสีชมพูยังรัดติดอยู่กับกะโหลกตรงหน้าผาก อายุประมาณ 30-35 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน อายุประมาณ 30-35 ปี

ต่อมา พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 รุดมาตรวจสอบบริเวณที่พบถุงใส่ห่อศพ บริเวณใต้สะพานต่างระดับ แก่งคอย-บ้านนา ลงสู่ถนนมิตรภาพจะมุ่งสู่ จ.นครราชสีมา มีกองพิสูจน์หลักฐานสระบุรี เก็บหลักฐานเบื้องต้น ก่อนส่งพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์