ตร.แถลงจับ “แก๊งบางอ้อ”ยิงแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเป็ดเผยวินาทีลั่นไก

ตร.แถลงจับ “แก๊งบางอ้อ”ยิงแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเป็ดเผยวินาทีลั่นไก


ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ผบ.ตร. แถลงผลการจับกุมนายยุทธนา หรือเอ็ม สมบูรณ์ อายุ 24 ปี นายธนวัฒน์ หรืออ้วน แก้วงาม อายุ 21 และเยาวชน อีก 17 ราย พร้อมของกลาง อาวุธปืนยี่ห้อซีแซด จำนวน 1 กระบอก กระสุน 7 นัด ระเบิดปิงปอง และรถจักรยานยนต์จำนวน 9 คัน หลังคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่นางกรณัฐ หรือ เจ้นัด ปุเรนโสภา อายุ 39 ปี เจ้าของร้านบะหมี่หยกเป็ดย่างเจ๊นัด นครชัยศรี เสียชีวิต ริมถนนบริเวณหน้าบ้าน ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เสียเมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 

 พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า กลุ่มผู้ต้องหาซึ่งใช้ชื่อว่า “แก๊งบางอ้อ” ซึ่งเป็นการรวมตัวกับกลุ่มวัยรุ่นย่านดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม ซึ่งเป็นลูกของผู้เสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค. ต่อเนื่องวันที่ 24 มค. ผู้ต้องหาได้รวมกลุ่มกันขับขี่จักรยานยนต์ จำนวน 10 คัน ไปขว้างระเบิดปิงปอง 6 ลูก ใส่ร้านก๋วยเตี๋ยวของผู้ตาย จากนั้นบุตรชายของผู้ตายได้ยิงปืนออกมาตอบโต้ จึงทำให้ยิงปะทะกันซึ่งระหว่างนั้น ผู้เสียชีวิตได้หลบอยู่หลังเสาไฟฟ้าและวิ่งเข้าบ้านเพื่อปิดประตูจึงถูกกระสุนปืนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ยืนยันไม่มีการยกมือไหว้ร้องขอชีวิตตามที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด

 อย่างไรก็ตาม สำหรับนายธนวัฒน์ หรืออ้วน มือยิง จากการตรวจสอบประวัติพบมีคดีติดตัวกว่า 10 คดี ทั้งคดียาเสพติดลักทรัพย์และพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์