ขี้เมารุมแทงช่างไฟ หลังทักคุ้นหน้า!! เมียเห็นคาตาร่ำไห้

ขี้เมารุมแทงช่างไฟ หลังทักคุ้นหน้า!! เมียเห็นคาตาร่ำไห้


พ.ต.ต.เศกสิทธิ์ แพลอย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในบ้าน ชุมชนประชารวมใจ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 25 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ พ.ต.ท.สุเมธ สอดสี สวป.สน.บางขุนนนท์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้สูง2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบตรงริมรั้วด้านในตัวบ้าน ใกล้ประตูทางเข้าห้องโถง พบศพนายมาโนช เมฆคำ อายุ 34 ปี บุตรชายเจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีแดงเลือดหมู นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมไม่ทราบชนิดเข้าที่ลำคอด้านซ้ายจนเหวอะหวะลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้โลหิตทะลักออกจากร่างจนเลอะพื้นแดงฉานส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดสาดกระเซ็นบนรั้วกำแพงบ้านเหนือจุดที่พบศพ เปรอะเลอะเป็นทางยาวออกไปถึงถนนเชื่อมต่อระหว่างซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 และ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 25 ระยะทางประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวน น.ส.ฉัตรพร ใจกล้า อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตายให้การน้ำตานองหน้าว่า อยู่กินกันที่บ้านหลังนี้จนมีลูกชายวัย 1 ขวบ 5 เดือน ส่วนสามีประกอบอาชีพรับจ้างเดินสายไฟฟ้า ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินข้าวย่านปิ่นเกล้ากับญาติๆ ที่พักในชุมชนตรอกไผ่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 โดยฝากลูกไว้ให้หลานช่วยกันเลี้ยง พอนั่งรถกลับมาพร้อมญาติ ตนและสามี จะเดินเข้าบ้านที่อยู่ห่างประมาณ 400 เมตร ระหว่างเดินมามีคนร้ายวัยรุ่นในซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 อายุระหว่าง 18-25 ปี จำนวน 3 คน เข้ามาทักและสอบถามสามีตนว่า เป็นคนที่ไหนทำไมหน้าตาคุ้นๆ ด้วยความที่ผู้ตายเห็นว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่กว่าและฝ่ายตรงข้ามมีสภาพคล้ายคนเมา จึงตอบกลับไปว่า “ถ้าอยากรู้จักให้ไปถามชาวบ้านในชุมชนประชารวมใจ ซอยจรัญฯ 25 เอาเอง รับรองรู้จักกูทุกคน”   

พอได้ฟังคำตอบคนร้ายทั้ง 3 คน ก็เดินไปทางท้ายซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 ก่อนที่จะพากันขับขี่และซ้อนท้าย รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 1กว-1034 กทม.  ย้อนกลับมาหาตนและสามีอีก ซึ่งก็ใกล้จะถึงบ้านอยู่แล้ว และลงจากรถมารุมชกต่อยสามีตนแบบสามรุมหนึ่ง โดยหนึ่งในกลุ่มใช้ของแหลมไม่ทราบชนิดแทงเข้าที่ลำคอสามีตน 1 ครั้ง ซึ่งตนพยายามจะเข้าช่วยเหลือแต่ถูกกลุ่มคนร้ายผลักออกไป ส่วนสามีเมื่อรู้ตัวว่าถูกแทงก็พยายามวิ่งหนีเข้าบ้านแต่ประตูปิด จึงพยายามปีนกำแพงเข้าไปหลบในบ้าน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเนื่องจากเสียเลือดมาก สิ้นใจตายหน้าห้องโถง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจ สน.บางขุนนนท์ ช่วยกันเร่งหาตัวฆาตกรจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ภายในชุมชนประชารวมใจ จนได้ภาพขณะที่คนร้ายทั้ง 3 คน ที่ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นบุคคลที่พักอาศัยในชุมชนตรอกไผ่ จึงรีบติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ก่อนหลบหนี จำนวน 2 คน ชื่อ นายพิสาร หรือ “พุฒ” พูลสมบัติ อายุ 24 ปี และ นายอภิชาติ หรือ “อินทร์” เทียนมณี อายุ 21 ปี จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สน.บางขุนนนท์ ซึ่งทั้งคู่ยังอยู่ในสภาพมึนเมา และไม่ยอมรับว่าใครเป็นผู้ลงมือแทงผู้ตาย ส่วนอีกรายทราบเพียงชื่อเล่นว่า “ไอ้โก๊ะ” อยู่ระหว่างหลบหนีซึ่งจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป




ขี้เมารุมแทงช่างไฟ หลังทักคุ้นหน้า!! เมียเห็นคาตาร่ำไห้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์