แก๊งอรินัดเคลียร์!! เจอหน้าไล่แทงอุตลุด หนุ่ม17ดับสยอง

แก๊งอรินัดเคลียร์!! เจอหน้าไล่แทงอุตลุด หนุ่ม17ดับสยอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 27 ม.ค. ร.ต.ท.วินิต แสงสิลา พนง.สส.สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีคนถูกแทง เสียชีวิต 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณทางรถไฟสายตะวันออก ในชุมชนเพชรพระราม แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง เจ้าหน้าที่จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง 

 ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีเขียวขี่ม้า กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ทราบชื่อคือ นายวัชรพง สริมงาม อายุ 17 ปี อาชีพ ผู้ช่วยติดตั้งตู้แช่เย็น อยู่ถนนริมทางรถไฟแปดริ้ว แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง พบบาดแผลบริเวณซี่โครงด้านซ้าย และรอยถูกของมีคมที่แขนซ้าย และผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ ถ.พระราม 9 เขตห้วยขวาง นำส่ง รพ.คลองตัน ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าผ้าใบ สีน้ำตาล 1 คู่ และมีดหัวตัด ความยาว 48 ซม. ตกอยู่บริเวณรางรถไฟ  

สอบสวนทราบว่า เป็นเรื่องระหว่าง 2 กลุ่มวัยรุ่น ระหว่างกลุ่มชุมชนโรงปูน และ ชุมชนเพชรพระราม ซึ่งก่อนหน้าเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน จนวันเกิดเหตุนัดเคลียร์ปัญหา กันที่บริเวณสะพานดำ แถวแอร์พอร์ตลิงก์ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง โดยกลุ่มของผู้ตาย ได้นำเพื่อนไปประมาณ 4-5 คน ไปเจอกันตามนัด ก่อนไล่ตีกับคู่อริ ประมาณ 6-7 คน จนมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายถูกแทงเข้าบริเวณซี่โครงซ้าย ก่อนโดนรุมกระตืบซ้ำอีก จนเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว ส่วนนายณัฐภัทร บาดเจ็บสาหัส บริเวณชายโครงซ้ายด้านหลัง และมีบาดแผลถูกแทงที่ด้านหลัง จนเจ็บสาหัส ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะแยกย้ายกันหลบหนี

นางนุสรา สริมงาม อายุ 36 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นายวัชรพง ผู้ตาย เคยโดนข้อหาทะเลาะวิวาทมาก่อนหน้านี้ ที่สน.มักกะสัน ก่อนที่จะจบคดีความในวันที่ 5 ก.พ. โดยเสียเงินค่าปรับ 30,000 บาท จนวันเกิดเหตุนายวัชรพง ได้บอกกับตนว่าจะไปสมัครงาน แล้วก็หายไปเลย เพราะเหมือนกับจะหลบหน้าตน หลังจากที่ตนได้เตือนว่าอย่าไปมีเรื่องกับใครอีก ก่อนจะมาพบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะทำการเก็บข้อมูลรวบรวมพยานหลักฐาน และจะหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยศพนำส่ง นิติเวช รพ.ตำรวจ

แก๊งอรินัดเคลียร์!! เจอหน้าไล่แทงอุตลุด หนุ่ม17ดับสยอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์