บุกจับร้านกาแฟสวาทแอบขายบริการทางเพศให้หนุ่มๆ

บุกจับร้านกาแฟสวาทแอบขายบริการทางเพศให้หนุ่มๆ

ปคม.นำกำลังบุกจับ ร้าน "แอ๊ดบาหลี" รามอินทรา 40 สุดแสบเปิดขายกาแฟโบราณบังหน้า แต่ฉากหลังมีหญิงสาวหน้าตาดีแอบขายบริการทางเพศให้กับหนุ่มกลัดมันแบบที่คาดไม่ถึง

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ ผกก 1.บก.ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจร้านแอ๊ดบาหลี กาแฟโบราณ

ตั้งอยู่ที่ 319 ซอยรามอินทรา 40 ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. โดยร้านดังกล่าวมีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่แบ่งเป็น 2 ส่วน ด้านหน้าเปิดร้านกาแฟทั่วไป แต่ด้านในเปิดเป็นห้องไว้สำหรับให้บริการ 10 ห้อง มีเตียงนอน และห้องน้ำในตัว ขณะที่อาคารหลักเปิดเป็นห้องรับรอง โดยมีหญิงสาวให้เลือกจำนวนหนึ่ง หลังจากเข้าตรวจค้นได้จับกุมตัวนายศรัญยพงศ์ จิตไว อายุ 24 ปี รับเป็นผู้จัดการร้าน จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่าโฆษณาผ่านเว็บไซต์ และโซเชี่ยลมีเดียหลายช่องทาง และให้บริการมาแล้วกว่า 3 เดือน โดยร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00-24.00 น. ส่วนหญิงสาวทั้ง 8 คน ให้การรับสารภาพอ้างว่าเพื่อนชวนมาทำงาน โดยจะได้ค่าตอบแทนครั้งละ 3,000-3,500 บาท เบื้องต้นร่วมกันมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี

ด้าน พ.ต.อ.ธรากร กล่าวว่า หลังจากการได้รับมอบหมายนโยบายปราบปรามสถานบริการของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ผบ.ตร.

จึงทำการสืบค้นจนทราบว่า ร้านดังกล่าวลักลอกเปิดค้าบริการทางเพศ โดยเปิดเป็นร้านกาแฟบังหน้า จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อบริการ ก่อนแสดงตัวขอตรวจค้น ภายในร้านพบหญิงไทยอายุ 20-25 ปี หน้าตาดีจำนวน 8 คน รอให้บริการลูกค้า นอกจากนี้ยังพบถุงยางอนามัยจำนวนมากทั้งที่ใช้ และยังไม่ได้ใช้ พร้อมกับมีบัญชีรายรับ-รายจ่าย โดยทำเป็นตารางอย่างเป็นระบบ เบื้องดำเนินคดีเป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้ดูแลผู้จัดหาสถานค้าประเวณี พร้อมส่งผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม ต่อไป.


บุกจับร้านกาแฟสวาทแอบขายบริการทางเพศให้หนุ่มๆ


บุกจับร้านกาแฟสวาทแอบขายบริการทางเพศให้หนุ่มๆ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์