สองมือปืนซิ่งจยย.ตามประกบยิงสองพ่อลูกดับ

ตำรวจตรวจประวัติผู้ตายพบพัวพันคดียาเสพติด คาดชนวนสังหารมาจากหักหลังกันเองในขบวนการค้ายานรก



คดียิงกันตายครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 28 พฤษภาคม ที่บริเวณปากทางเข้าสำนักสงฆ์สมเด็จพระธีรญาณมุณี หมู่ 4 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.คเชนทร์ นิยมทอง

พนักงานสอบสวน สภ.อ.นครชัยศรี ได้ไปตรวจสอบ พบนายมนตรี ใจเยือกเย็น อายุ 34 ปี และนายเอกพจน์ ริดวันนา อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าตามร่างกายหลายแห่ง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยศพทั้งสองคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินทะเบียน กลพ 835 นครปฐม

จากการสอบสวนทราบว่า นายเอกพจน์

เป็นบุตรบุญธรรมของนายมนตรี ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านพักใน ต.แหลมบัว เพื่อไปทำงานที่โรงโม่หิน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านพักมากนัก เมื่อขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ 2 คน



สวมหมวกกันน็อคสีดำทั้งคู่

ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบแล้วใช้ปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่ผู้ตายทั้งสองจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

นางราตรี หงส์สีทอง อายุ 39 ปี

เจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายลงมือยิงผู้ตายทั้งสอง ให้การว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงออกไปนอกร้าน เห็นผู้ตายทั้งสองคนขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว โดยตะโกนขอความช่วยเหลือมาตลอดทาง ตนกำลังจะออกไปช่วย แต่คนร้ายตามมายิงผู้ตายจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ด้าน ร.ต.อ.คเชนทร์ กล่าวว่า

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ตายทั้งสอง พบว่าเคยพัวพันคดียาเสพติด อาจเป็นไปได้ว่าคดียิงกันตายครั้งนี้น่าจะเป็นการหักหลังกันเองของกลุ่มค้ายาเสพติด ซึ่งจะเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์