นศ.สาวกรี๊ด!! โรคจิตคล้ายทหาร ฉกชุดชั้นในเกลี้ยงราว

นศ.สาวกรี๊ด!! โรคจิตคล้ายทหาร ฉกชุดชั้นในเกลี้ยงราว

นศ.สาวกรี๊ด!! โรคจิตคล้ายทหาร ฉกชุดชั้นในเกลี้ยงราว เหลือกกน.เก่าไม่ยอมขโมยไป

ไอ้โรคจิตหัวเกรียน สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า กางเกงขาสั้น คล้ายทหารเกณฑ์ ย่องเข้าหอพักนักศึกษาหญิง

ฝั่งตรงข้ามรั้วค่ายทหารกองบิน 23 แล้วเข้าไปลักกางเกงชั้นใน ยกทรง กว่า 20 ตัว นักศึกษาสาวเพิ่งมารู้ตัวตอนช่วงสายมาเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้ถึงกับกรี๊ดสนั่นหอพัก หวั่นจะถูกบุกเข้ามาข่มขืน ด้านเจ้าของหอพักเปิดกล้องวงจรปิด เจอจะๆ โจรโรคจิต ย่องเข้ามาทางประตูหลังหอพัก แล้วสอยเอากางเกงชั้นในไปได้กว่า 20 ตัว พร้อมผ้าเช็ดตัวของเจ้าของหอพักที่ใช้คลุมหน้าระหว่างหลบหนี เมื่อรู้ว่ามีกล้องวงจรปิด ตำรวจเชื่อจับคนร้ายโรคจิตรายนี้ได้เพราะเห็นหน้าชัดเจน

 เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 25 ม.ค. ร.ต.อ.อาทิตย์ สอทา นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี

 รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ชุดชั้นในของนักศึกษาหญิงในหอพักเดอะแกรนด์ อพาร์ตเม้นต์ ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.ท.จตุพร เบ็ญจกุล รอง สว.สส.ฯ ร.ต.ท.ประสิทธิ์ รักษ์สูงเนิน ร.ต.ต.สมเด็จ สุขรมย์ ด.ต.อุดม กวานสุพรรณ ด.ต.วีระวัฒน์ ตานุชนม์ ด.ต.ชัยณรงค์ อรดี พร้อมชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อสืบสวนจับกุมคนร้าย

 ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 4 ชั้น ด้านข้างรั้วอยู่ฝั่งตรงข้ามกำแพงค่ายทหาร กองบิน 23 ที่ชั้นล่างประตูด้านหลังหอพักมีหญิงสาวเจ้าของหอพักและนักศึกษาหญิงกำลังจับกลุ่มวิจารณ์และตรวจดูบริเวณราวตากเสื้อผ้าที่มีกางเกงชั้นในสีขาวสภาพเก่าขาดนิดหน่อยตกอยู่1ตัว

 สอบสวน น.ส.พิมวรินทร์ ผดุงพัฒนพงษ์ อายุ 30 ปี เจ้าของหอพัก
 
ให้การว่า หอพักเปิดให้นักษาหญิงส่วนใหญ่ที่มาเช่าอยู่ทั้ง 4 ชั้น หอพักมีคีย์การ์ดเข้าด้านหน้า เวลานักศึกษาจะตากเสื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นชุดชั้นใน กางเกงใน จะนำมาตากรวมกันที่ชั้นล่างใกล้ประตูหลัง เนื่องจากเสื้อผ้าเครื่องแบบจะมีคนที่ร้านมารับจ้างซักรีดต่างหาก คนร้ายย่องเข้ามาทางประตูหลัง แต่ไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เนื่องจากมีการล็อกประตูจากด้านใน แต่ก็ขโมยเอาชุดชั้นในยกทรง กางเกงในที่ตากไว้ได้ ของตนถูกขโมยผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่สีขาว 1 ผืน

 สอบสวน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 25 ปี อยู่ ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ให้การว่า
 
ตนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี และพักที่หอพักแห่งนี้นานหลายเดือนแล้ว ไม่เคยมีของหาย ปกติจะเอาเสื้อผ้าเครื่องแบบไปจ้างซักรีดที่ร้าน ส่วนชุดชั้นในยกทรง กางเกงใน จะซักเอง ซึ่งประมาณ 2-3 อาทิตย์ จะซักครั้งหนึ่ง ทำให้มีจำนวนมาก

 โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้นำกางเกงชั้นใน ยกทรง ที่มีทั้งสีชมพู สีขาว สีแดง ยี่ห้อวาโก้

บางชุดราคาแพงกว่าพันบาท กว่า 20 ชุด มาตากไว้ กระทั่งวันนี้มาเก็บกางเกงชั้นในที่ตากไว้ ปรากฏว่าหาไม่เจอสักตัว มีเพียงกางเกงชั้นในสีขาวตัวเก่าใช้มาเป็นปีแล้วขาดนิดหน่อย เหลืออยู่ตัวเดียว เลยไปถามเพื่อนๆ ข้างห้องว่ามีใครเก็บไปให้หรือเปล่าแต่ก็ไม่มีใครรู้เรื่อง

 ด้าน พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว.สส.ฯ เปิดเผยว่า
 
สอบสวน น.ส.จิตติมา ให้การต่ออีกว่า เมื่อรู้ว่ากางเกงชั้นในถูกขโมย จึงเกิดความกลัวว่าจะเป็นฝีมือพวกโรคจิต เลยให้ทาง น.ส.พิมวรินทร์ เจ้าของหอพัก เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ จนพบว่าเวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 25 ม.ค. มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นรูปร่างล่ำสันผิวดำแดง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า สวมกางเกงขาสั้นสีออกน้ำตาล ตัดผมเกรียน เดินเข้าไปทางประตูหลัง แล้วกลับออกมาพร้อมกางเกงชั้นในจำนวนมาก

 นอกจากนี้ คนร้าย ยังเอาผ้าเช็ดตัวสีขาวของเจ้าของหอพักคลุมใบหน้าออกไปด้วย คาดว่าคนร้ายรู้ว่ามีกล้องวงจรปิดเลยหาทางปิดบังใบหน้าเอาไว้ ส่วนเส้นทางหลบหนีจะได้ตรวจสอบว่าคนร้ายได้กระโดดข้ามมาจากรั้วของค่ายทหารที่อยู่ติดกันหรือไม่ เนื่องจากพยานระบุว่าผู้ต้องสงสัยแต่งกายคล้ายทหารเกณฑ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์