ครูซี 7 ดับปริศนา ลูกปืนเจาะอก 2 นัด

"ดับปริศนา ครู ซี7"



เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.ต.อดิสรณ์ อินทะนาม สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี

ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่

บ้านเลขที่ 469 บ้านหนองหว้า ต.ขามใหญ่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน ผกก. นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิจีตัมเกาะ รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น

ผู้เสียชีวิตชื่อนายวิเชียร สุภาพ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน เป็นอาจารย์ 2 ระดับ 7 ครูสอนพลศึกษา ร.ร.ปทุมพิทยาคม อ.เมืองอุบลราชธานี มีบาดแผลกระสุนปืน .38 เจาะเข้าหน้าอกซ้าย 2 นัด ถูกนำส่ง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ก่อนแล้ว

และพบนางนิภา สุภาพ อายุ 35 ปี เมียผู้ตาย

ยืนกอดลูกชายวัย 6 ขวบ ร่ำไห้อยู่ ส่วนปืนสื่อมรณะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้นำใส่ถุงพลาสติกมอบไว้เป็นหลักฐาน จุดเกิดเหตุในห้องเก็บของชั้นล่างยังไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากไฟฟ้าดับเกือบทั้งตำบล



สอบสวนเบื้องต้นนางนิภา เมียผู้ตาย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุมีพายุฝนฟ้าคะนอง จึงบอกให้นายวิเชียรช่วยออกไปเก็บของนอกบ้านเข้ามา ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังปัง คิดว่าเป็นเสียงฟ้าร้องจึงไม่ได้สนใจ หลังจากนั้นไม่เห็นนายวิเชียรในบ้านจึงเดินตามหากระทั่งพบนายวิเชียร ใช้ปืนยิงตัวตายในห้องเก็บของ มีปืนสื่อมรณะตกข้างตัว จึงไปบอกเพื่อนบ้านว่านายวิเชียรยิงตัวตาย

พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน ผกก.สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี

เปิดเผยว่า คดีมีพิรุธที่พบบาดแผลกระสุนปืน 2 นัด อย่างไรก็ตาม ได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ 22 อุบลราชธานี ตรวจหาคราบเขม่าดินปืนที่มือผู้ตาย และมือนางนิภา และจะนำนางนิภามาสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

ซึ่งทุกอย่างจะต้องรัดกุมและโปร่งใส

ส่วนห้องเก็บของที่เกิดเหตุ ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจได้เพราะไฟฟ้าดับ จึงจัดตำรวจรักษาพื้นที่ และจะร่วมกับเจ้าหน้าที่วิทยาการ เข้าไปตรวจในวันรุ่งขึ้น

ด้าน พล.ต.ต.สมพิศ ชนะมี ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี

กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน ผกก.สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี ว่าคดีน่าจะมีเงื่อนงำ เนื่องจากพบบาดแผลกระสุน 2 นัด จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.วณัฐเข้าควบคุมคดีอย่างใกล้ชิด และสอบสวนอย่างรอบคอบไปตามพยานหลักฐานเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์