หนุ่มโปรดักชั่นเฮาส์โร่พบตร. โต้ข่มขืน2สาวนางแบบ-พริตตี้!!

หนุ่มโปรดักชั่นเฮาส์โร่พบตร. โต้ข่มขืน2สาวนางแบบ-พริตตี้!!

หนุ่มโปรดักชั่นเฮาส์โร่พบตร. โต้ข่มขืน2สาวนางแบบ-พริตตี้!! รับถ่ายคลิปจริง

 จากกรณี 2 สาวนางแบบ-พริตตี้ โร่แจ้งกองปราบฯ ช่วยจับ หนุ่มอ้างเป็นโปรดิวเซอร์ ช่องทีวีดิจิตอลแห่งหนึ่ง
 
ชักชวนร่วมถ่ายหนังอีโรติก แต่ต้องถ่ายทำเดโมเสนอเจ้านาย โดยให้ค่าเสียเวลา 6 พัน-1 หมื่นบาท แต่เอาเข้าจริงกลับนัดแนะไปร้านอาหารย่านอุดมสุข ก่อนพาเข้าม่านรูดอ้างเทสต์หน้ากล้อง แล้วขืนใจทีละคน ก่อนนำคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊กหาเงิน ตร.เร่งติดตามตัว เผยเช็กทะเบียนรถหนุ่มแสบ พบเป็นรถเมีย เตรียมสอบสวนมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

 ล่าสุด เวลา 12.00 น. วันที่ 23 ม.ค. นายวิริยะ เดชผดุง อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ควบคุมแสง (สวิตช์ชิ่ง) โปรดักชั่นเฮาส์แห่งหนึ่ง
 
เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ปรีชา ศรีอุดม พนักงานสอบสวน กก. 1 บก.ป. เจ้าของคดี 2 สาวนางแบบ-พริตตี้ แจ้งความว่าถูกหลอกลวงไปถ่ายตัวอย่างหนังก่อนจะข่มขืนกระทำชำเราเรียงคน มาพบพนักงานสอบสวนแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเป็นเจ้าของ เพซบุ๊ก ที่ถูกระบุว่าหลอก 2 สาวไปข่มขืน

 ทั้งนี้ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเป็นการยิมยอมของฝ่ายหญิง ไม่ได้หลอกลวง

โดยมีเพศสัมพันธ์กับหญิงคนที่เป็นนักศึกษา-พริตตี้คนเดียวครั้งเดียว ร่วมด้วยการสวมใส่ถุงยางอนามัย ส่วนอีกคนไม่ได้มีอะไรด้วยเลย ตกลงกันก่อนว่าจะรับเลี้ยงดูจ่ายให้เดือนละ 2.5 หมื่นบาท ก่อนฝ่ายหญิงทั้งสองคนจะชักชวนตนให้ขับรถพาไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมย่านอุดมสุข

 ส่วนคลิปได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายไว้แค่10กว่าวินาที แบตเตอรี่หมด ไม่ได้เอาไปเผยแพร่ทางคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด

เมื่อกลับถึงบ้านตอนเช้าภรรยามาเปิดเจอคลิป ก่อนจะโดนภรรยาฟ้อนเล็บข่วนเต็มหลัง ไม่ได้ติดต่อทั้ง 2 คนอีก จนวันศุกร์ที่ผ่านมาได้รับโทรศัพท์จากสองสาวบอกให้ไปเจอที่ สน.อุดมสุข แต่ไม่ได้ไปตามที่แจ้งมา จนเมื่อวันที่ 22 ม.ค. เห็นข่าวนี้ ตกใจไม่คิดว่าจะโดนแจ้งความกล่าวหาว่าไปข่มขืนแบบนี้ ปรึกษาครอบครัวแล้วแม่บอกให้มาพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจดีกว่า พร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยทำการหลอกลวงหญิงตามที่โดนกล่าวหาว่าทำมานับสิบรายเลย

 ด้านตำรวจกองปราบฯให้ฝ่ายสืบสวนเอาตัวไปสอบสวนและทำประวัติก่อนปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องประกัน เพราะยังไม่มีหมายจับ แต่ห้ามไปไหนพร้อมมาให้ปากคำเมื่อเรียกตัวมาสอบอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์