แก๊งซิ่งจยย.กราดยิงโจ๋คู่อริตาย-เจ็บ

"แก๊งซิ่ง จยย. กราดยิงสยอง โจ๋อริดับ"



เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 27 พ.ค. ร.ต.ต.โสภณ นิธิกุล ร้อยเวรสภ.อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี

หน้าตลาดบางพระ หมู่ที่ 2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

จึงรายงานให้

- พ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก.สภ.อ.ศรีราชา
- พ.ต.ท.สงวนศักดิ์ พูลทรัพย์ รองผกก.สส.
- พ.ต.ท.เจษฏา สวยสม รองผกก.(ป)

ทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาว่า





หนึ่งในผู้บาดเจ็บคือนายนาถพงษ์ ประไพรัตน์ อายุ 19 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 70/46 หมู่ 6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงที่ชายโครงด้านขวา 2 นัด เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากกระสุนถูกจุดสำคัญ

สอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าตลาดบางพระ ซึ่งผู้เสียหายและเจ้าทุกข์กำลังตกลงค่าเสียหายกันอยู่ ขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาเป็นแก๊ง ประมาณ 10 คัน

ผ่านมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่น

ที่ยืนมุงดูเหตุการณ์รถเฉี่ยวชนอยู่หน้าตลาด ผู้ตายคือนายนาถพงษ์ เห็นจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหน้าตลาด แต่ก็ถูกยิงจนรถเสียหลักล้ม ซึ่งทางตำรวจคาดว่ากลุ่มแก๊งรถซิ่งเหล่านั้นอาจเป็นอริกับกลุ่มวัยรุ่นที่ยืนอยู่ริมถนนจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ ซึ่งแก๊งซิ่งเหล่านั้นมีผู้พบเห็นว่าเป็นเด็กในพื้นที่ศรีราชา

ส่วนผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

อีกราย คือ นายพงษ์นาถ แสงเงิน อายุ 28 ปี ถูกยิงที่แขนซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน แพทย์ผ่าตัดและรักษาอาการพ้นขีดอันตราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนปากคำเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์