รวบหนุ่มไร่อ้อยยิงเมียรักปางตาย อ้างแค้นให้กราบเท้ากิ๊ก

รวบหนุ่มไร่อ้อยยิงเมียรักปางตาย อ้างแค้นให้กราบเท้ากิ๊ก

ตำรวจอุดรธานี ตามจับ หนุ่มชาวไร่อ้อย วัย 23 ปี โมโหคว้าปืนยิงเมียรัก หลังเลิกกันได้เพียง 3 วัน เจ้าตัวอ้างพยายามขอคืนดี เพราะเห็นแก่ลูก แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงแอบไปอยู่กับกิ๊กหนุ่ม ซ้ำยังเย้ยให้กราบเท้า เลยแค้นจัดคว้าปืนยิงหวิดดับ

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.อุดรธานี

ว่าช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุยิงกันบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย กำลังฝ่ายสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ (นามสมมตุิ) อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ กระสุนเจาะแผ่นหลัง นอนจมกองเลือด อาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่งรพ.

จากการสอบสวนพบว่า มือปืนที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน

แต่เป็นฝีมือของ นายนิกร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อาชีพทำไร่อ้อย สามี น.ส.เอ นั่นเอง ทั้งนี้มีพยานในพื้นที่ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองมีปากเสียงกันเรื่องชู้สาว ซึ่งฝ่าย น.ส.เอ แอบไปมีกิ๊ก เป็นชายหนุ่มในพื้นที่รายหนึ่ง แล้วทางฝ่ายสามีจับได้ จึงขอแยกทางเลิกลากันไป เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ต่อมา ตำรวจสามารถจับกุม นายนิกร เอาไว้ได้ โดยผู้ต้องหารายนี้ ให้การรับสารภาพอ้างว่า ก่อเหตุจริง

แต่ทำไปด้วยความโมโห เพราะก่อนหน้านี้ ได้อยู่กินกับภรรยาสาว จนมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่ระยะหลัง แอบจับได้ว่าภรรยาไปมีกิ๊ก จึงขอแยกทางชีวิตคู่ อย่างไรก็ตาม เวลาผ่านไปเพียง 3 วัน เกิดเปลี่ยนใจเนื่องจากเห็นแก่ลูก และตั้งใจว่าจะให้โอกาสเริ่มต้นกันใหม่ เลยเดินทางมาขอคืนดี

นายนิกร ให้การต่อไปว่า ความหวังของตน กลับไม่เป็นดังใจ เมื่อฝ่ายภรรยาสาว แอบไปอยู่กับกิ๊กหนุ่มคนเดิม พอไปตามง้อ ก็ยังบอกปฏิเสธ

 และท้าทายให้กราบเท้าทั้งสองคน ทำให้โมโหสุดขีด กลับไปเอาปืนมาข่มขู่ ซึ่งฝ่ายภรรยา ก็ยังไม่ยอมกลับไปอยู่ด้วยกันอีก
แถมยังท้าทายให้ยิงใส่ อ้างว่า ต่อให้ตายก็ไม่คืนดีด้วย เลยยิงใส่ต่อหน้ากิ๊กหนุ่มในทันที ก่อนจะหลบหนีไปยังไร้อ้อย กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด แต่ได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์